ไม่ไหวอย่าฝืน! 2 ราศี ดวงไม่ค่อยดี ไม่ควรเสี่ยงโชค วันที่ 16 มี.ค. 2567

ไม่ไหวอย่าฝืน! 2 ราศี ดวงไม่ค่อยดี ไม่ควรเสี่ยงโชค วันที่ 16 มี.ค. 2567

ต้องบอกว่า วันนี้เป็นวันที่ใครหลายคนรอคอย สำหรับการออกสลากินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 16 มีนาคม 2567 เพราะเกิดเสี่ยงโชคแล้วดันถูกรางวัลน้อยใหญ่ก็สร้างความยินดีให้ห้กับผู้เสี่ยงดวงเป็นอย่างมาก แต่ถ้าหากพูดถึงเรื่องโชคชะตาแล้วนั้น ก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่างวดนี้มีถึง 2 ราศี ที่ในวันนี้ (16 มี.ค. 2567) ท่านไม่เหมาะแก่การเสี่ยงโชค แต่ถ้าอย่างเสี่ยงก็อาจไม่คุ้ม จะมีราศีของใครบ้างนั้นไปดูกันเลย

ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้รับผลกระทบจากการโคจรของดาวพุธ การพูดและการกระทำต่าง ๆ มักผิดจังหวะ จะเกิดการสูญเสียทรัพย์สินอย่างเลี่ยงไม่ได้ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ยิ่งเรื่องการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคยิ่งไม่ต้องพูดถึง ไม่มีทางที่โชคลาภจะวิ่งเข้าหาคุณในวันนี้ ด้านการลงทุนต่าง ๆ ท่านก็จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ดังนั้น ไม่ควรทำอะไรที่เป็นการเสี่ยง เพราะจะสูญเสียทรัพย์ไปโดยใช่เหตุ

ราศีธนู

วันนี้ดูเหมือนว่าโชคลาภจะมองไม่เห็นคุณซะแล้ว การติดต่อธุระต่าง ๆ กับราชการและต่างประเทศเป็นไปด้วยความยากลำบาก การเสี่ยงโชคยิ่งเป็นไปได้ยากยิ่งกว่า เพราะดวงดีมันไม่มีอยู่ในตัวของท่านในวันนี้ แต่ว่านับจากวันนี้ไปหนทางสว่างจะเจิดจ้ามากขึ้น สิ่งดี ๆ ก็จะเข้ามามากมายเช่นกัน เพราะฉะนั้น อดเปรี้ยวไว้กินหวาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ