ว่าที่เจ้าสาวใจสลาย พ่อเสียชีวิตในบ้านก่อนวันแต่งงาน สลดคำพูดสุดท้าย ยังคิดว่าพ่อพูดเล่น

ว่าที่เจ้าสาวใจสลาย พ่อเสียชีวิตในบ้านก่อนวันแต่งงาน สลดคำพูดสุดท้าย ยังคิดว่าพ่อพูดเล่น

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุสลดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ขณะที่ญาติพี่น้องและชาวบ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ ทั้งเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ เพื่อเตรียมจัดงานมงคลสมรส ของ น.ส.ณัฎ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 18 ปี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 - 18 มี.ค. ที่จะถึงนี้

แต่ญาติที่กำลังช่วยจัดเตรียมสถานที่อยู่ไม่เห็น นายสุก (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 56 ปี พ่อของ น.ส.ณัฎ ว่าที่เจ้าสาว เพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับการจัดสถานที่ จึงได้เดินตามหารอบบ้านแต่ไม่เจอ แต่พอไปหาภายในบ้านก็ถึงกับช็อค เมื่อพบ นายสุก ผูกคอเสียชีวิตแล้ว แม้จะช่วยกันนำร่างลงมาปั๊มหัวใจก็ตาม จึงประสานไปยังตำรวจ สภ.ปะคำ มาตรวจสอบ ส่วนเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้งานแต่งก็ต้องจัดงานศพแทน และงานแต่งก็ต้องเลื่อนออกไป

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปะคำ พร้อมแพทย์เวร รพ.ปะคำ และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดอำเภอปะคำ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บรายละเอียด ทราบว่า ผู้เสียชีวิตติดสุราอย่างหนัก ดื่มแทบทุกวันจนมีอาการหลอน ล่าสุดบอกกับญาติว่า มีคนตามมาฆ่าตัวเอง ทั้งที่ไม่มีใครมาทำอะไรเลย คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลอนของผู้เสียชีวิตเอง ขณะที่ญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถาม น.ส.ณัฏ ว่าที่เจ้าสาว กล่าวว่า ตนกำลังจะแต่งงานในวันที่ 17 - 18 มี.ค.นี้ ที่บ้านก็กำลังช่วยกันเจ้าเตรียมสถานที่ทั้งเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ตามปกติ แต่จู่ๆ ก็มีญาติไปเจอพ่อเสียชีวิตภายในบ้าน ตกใจมากเพราะอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแต่งงานของตัวเอง

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากที่พ่อติดเหล้าหนัก จนมีอาการหลอน ซึ่งวันก่อนพ่อก็เพิ่งมาพูดกับตนว่า พ่อจะเสียในวันนี้นะ พ่อจะอยู่ถึงงานแต่งไหม ก็คิดรู้ว่าพ่อพูดเล่น เสียใจที่พ่อไม่ได้อยู่ในวันแต่งงานของตน เพราะแม่ก็เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ