แม่บ้านพบหนุ่มดับคาบ้านพัก พอรู้เวลาเสียชีวิตถึงกับช็อกหนัก แล้วคนที่คุยด้วยตอนเที่ยงเป็นใคร

แม่บ้านพบหนุ่มดับคาบ้านพัก พอรู้เวลาเสียชีวิตถึงกับช็อกหนัก แล้วคนที่คุยด้วยตอนเที่ยงเป็นใคร

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักอ่างเก็บน้ำห้วยสีโท ต.หนองมะแซว อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมอำนาจเจริญ และแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ พบศพ นายรุ่งอรุณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี พนักงานราชการ แผนกช่างเครื่องกล ชลประทานอำนาจเจริญ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณภายในห้องครัวหลังบ้านพัก สภาพสวมเพียงแค่กางเกงในตัวเดียว มีแมวที่เลี้ยงไว้ยืนอยู่ใกล้ ๆ ศพ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชม. ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากโรคประจำตัว ประกอบกับช่วงที่อากาศร้อนอาจทำให้ผู้เสียชีวิตวูบล้มดับ

ขณะที่แม่บ้านผู้ที่มาพบศพเป็นคนแรก เปิดเผยว่า เจอผู้เสียชีวิตล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 10 - 11 โมง ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดแถว ๆ บ้านพัก ยังสังเกตเห็นผู้เสียชีวิตผ่านช่องภายในห้องครัวและนอนอยู่บริเวณดังกล่าว ยังได้ถามว่ามานอนทำอะไรตรงนั้น ตนก็ได้ยินแต่เพียงผู้เสียชีวิตเหมือนเรียกชื่อเมียออกมา ก่อนจะเดินกลับออกไปทำงานตามปกติ

จนกระทั่ง ช่วงบ่ายสามกว่า ๆ เกือบ 4 โมง ตนรู้สึกผิดสังเกตว่า ทำไมผู้เสียชีวิตไม่ออกมาทำงานสักที เพราะปกติจะเห็นนายรุ่งอรุณออกมาทำงานแล้ว จึงได้ตัดสินใจมาดูอีกครั้ง แต่การเรียกครั้งนี้ผู้เสียชีวิตไม่ตอบอะไร จึงได้เรียกให้พนักงานที่อยู่ที่ทำงานพากันออกมาก็พบว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว ตนมาช็อกอีกก็เมื่อตอนชันสูตรพลิกศพระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง แล้วที่ตนคุยด้วยเมื่อช่วงก่อนเที่ยงคืออะไรกันแน่ ทำเอาตนและพนักงานต่างพากันขนลุกไปตาม ๆ กัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ