เจี๊ยบ พิจิตรา ของแทร่ สร้างตำนานทุกที  ตอบช็อตฟีลสามีล้านโวลต์   ตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมา ไม่มีวัน ไหนบ้างที่เจี๊ยบ จะไม่สร้างตำนาน

เจี๊ยบ พิจิตรา ของแทร่ สร้างตำนานทุกที ตอบช็อตฟีลสามีล้านโวลต์ ตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมา ไม่มีวัน ไหนบ้างที่เจี๊ยบ จะไม่สร้างตำนาน

กับความโก๊ะความเปิ่น แถมยังช็อตฟิลคุณสามี อย่าง บอย ได้ตลอด ขนาดที่ว่า ชมคุณภรรยา หลังชมสวยมาก เก็บปีกไว้ที่ไหน ซึ่ง บอย ตั้งใจจะสื่อว่า เจี๊ยบ สวยเหนือมนุษย์ สวยเหมือนนางฟ้าแต่งานนี้กลายเป็นว่า เจี๊ยบ กลับช็อตฟิลซะงั้น นึกว่าเป็นปีกของแมลงสาบ

รับชมคลิป

และตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงไม่มีวันไหนที่เธอจะไม่สร้างตำนานบ้าง ล่าสุดเมื่อแฟนคลับอยากให้ 2 นางฟ้าอย่างสาวเจี๊ยบ และแม่แอฟทักษอร มาเล่นละครด้วยกัน ก่อนที่บอยจะรีบเบรค อธิบายเป็นข้อความสั้น ๆ ให้เห็นภาพ หาก 2 คนนี้มาเล่นละครด้วยกัน กินข้าวใช้เวลา 2 ชั่วโมง เดินลงบันได 40 นาที ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อ่านแล้วเห็นภาพตามเลย

นอกจากนี้ยังขยันสร้างตามนานซะเหลือเกิน ขนาดที่ไปร่วมงานของ เชอรี่ เข็มอัปสร ได้สาธิตวิธีการทานข้าวแช่ ก่อนจะถามต่อด้วยว่า เจี๊ยบทานข้าวแช่ได้ใช่มั้ย แต่เจี๊ยบกัดฟัดพูดว่า ไม่ได้ก็ต้องได้วันนี้แหละค่ะ

และความเจี๊ยบยังไม่หมด มีเรื่องเล่าวีรกรรม ความเจี๊ยบ ในรายการดัง ซึ่งแต่ละเรื่องก็ทั้งพีค ทั้งฮา แต่ที่พีคที่สุดก็คือเรื่องที่เจ้าตัวถูกวินมอเตอร์ไซค์ขับรถตาม ทำให้เจ้าตัวกลัวจนเหยียบหนี แต่สุดท้ายก็จบลงตรงที่ว่า สาเหตุที่เขาตามเป็นเพราะว่าล้อหลุดแล้วพี่วินจะเอาล้อมาคืน จนคุณสามี บอย พีชเมกเกอร์ ยังต้องถามว่า รอดชีวิตมาได้ยังไง

ถึงจะมีความโก๊ะ ความเปิ่น ความเจี๊ยบมากแค่ไหน แต่ต้องบอกเลยว่า สาวเจี๊ยบพิจิตรา เป็นที่รักของแฟนๆ และยังเป็นที่หนึ่งในใจของใครหลายคน ที่ใครๆเห็นก็ต้องตกหลุมรัก

บวกกับความเป็น ลุคสาวเรียบร้อย ผิวขาวโอโม่ออร่ากระจาย เป็นผู้หญิงที่มองกี่ครั้งก็ไม่เบื่อเลยจะลุคไหนก็รอด แม้ว่านานๆทีเราจะได้เห็นสาวเจี๊ยบ เปิดโหมด แซ่บ ที่ถึงแม้จะเล็กๆ น้อย ๆ ก็ตาม สำหรับเจี๊ยบ พิจิตรา อยู่กับวงการไทยนานกว่า 20 ปี ก้าวสู่วงการบันเทิงจากผลงานละครเรื่อง ตะวันยอแสง เทียบกับอดีตและปัจจุบัน เรื่องความสวยของ เจี๊ยบ พิจิตตราเนี่ยแหละที่ต้องพูดถึง ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก

ยิ่งได้เห็นหน้าสดไร้เมคอัพของ เจี๊ยบ แล้วต้องบอกเลยว่า หน้าเด็กมาก ผิวใส ยังกับสาว 20 ต้นๆ ไม่เหมือนกับคนอายุ 43 ปี

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ