แตกตื่น งูกัดกันแย่งอาณาเขตหรือรักกัน หลังจากพ่อจ้ำทำพิธีเสร็จ ที่อ่างน้ำมนต์หน้าเกาะคำชะโนด เลขชัดแจ๋ว

แตกตื่น งูกัดกันแย่งอาณาเขตหรือรักกัน หลังจากพ่อจ้ำทำพิธีเสร็จ ที่อ่างน้ำมนต์หน้าเกาะคำชะโนด เลขชัดแจ๋ว

วันที่ 15 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าวันนี้ใกล้วันหวยออกนักเสี่ยงโชคได้เดินทางมาเกาะคำชะโนดยังบางตาเหมือนวันที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวจะเดินทางมากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าหนาตาในช่วงวันหยุดแต่แรงศรัทธาที่มีต่อปู่และย่ายังแน่น นักท่องเที่ยวที่มาที่เกาะคำชะโนดก็ต้องปฏิบัติเหมือนเดิม ลงทะเบียนรับบัตรคิวเข้าตรวจอุณหภูมิร่างกายก่อนจึงเดินต่อไปเข้าประตูวังนาคินทร์เพื่อกราบไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมาเพื่อขอพรขอโชคลาภ

สำหรับวันนี้มีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นในรอบหลายสิบปีพึ่งเห็นงูสองตัวเลื้อยออกจากใต้สะพานเข้าเกาะแล้วมาสู้กันที่ทำให้กรรมการและพ่อจ้ำอยู่ใกล้บริเวณข้างสะพานเข้าคำชะโนด ช่วงบ่ายพิธีบวงสรวงก็น้อยลงพ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำคำชะโนดถือโอกาสทำพิธีจุดเทียนที่อ่างน้ำมนต์ขนาดใหญ่หน้าเกาะ ทำพิธีเสร็จพอดีชาวบ้านและกรรมการที่อยู่บริเวณลานบวงสรวงตื่นตกใจมีงูขนาดใหญ่ 2 ตัว เลื้อยออกจากใต้สะพานเข้าเกาะคำชะโนดมาที่ป่าชะโนดพึ่งปลูกออกมาบางคนบอกว่าคล้ายงูกัดกันแย่งอาณาเขตกันบางคนบอกว่างูกอดลัดกัน บางคนบอกว่าเป็นงูเห่าน้ำ แต่สรุปไม่ได้ว่าเป็นงูชนิดไหนเพราะมีการแผ่แม่เบี้ยด้วย ไม่นานเหตุก็สงบเลื้อยเข้าไปอยู่ใต้สะพานเหมือนเดิม ยังมีคนเคยบอกว่าเมื่อห้าเดือนผ่านมามีคนเห็นงูสองตัวผัวเมียเป็นงูจงอางมาอาศัยอยู่ใต้สะพานที่แน่ๆเป็นงูขนาดใหญ่สองตัวอาศัยอยู่ใต้สะพานทางเข้าเกาะต้องพิสูจน์ว่าเป็นงูอะไร

สำหรับคนที่ตัวเลขบอกว่าปู่ย่าจะมาให้โชคที่พ่อจ้ำคำชะโนด ที่พิธีที่อ่างน้ำมนต์พอทำเสร็จงูก็โผล่ออกมาทันที นำตาเทียนที่อ่างน้ำมนต์เป็นเลขที่สวยมากให้คนชอบหาตัวเลขส่องเองเป็นเลขอะไรแต่ละคนมองเห็นต่างกัน ตามสายตาคนชอบหาตัวเลขคือเลข 671,176 อย่าลืมเลข 6 อาจเป็นเลข 9 ได้ สำหรับที่แผงจำหน่ายล๊อตเตอรี่ หน้าเกาะคำขะโนดเลขที่ขายดีจนเกลี้ยงแผงคือ 904กับ 17,71 ในงวดวันที่ 16 มีนาคม นี้

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.อุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ