จ่าคิงส์พาหนุ่มสาวที่ซ้อน จยย. ถูกแท๊กซี่พุ่งชนบาดเจ็บจนพิการ เข้าร้องกองปราบฯ ช่วย

จ่าคิงส์พาหนุ่มสาวที่ซ้อน จยย. ถูกแท๊กซี่พุ่งชนบาดเจ็บจนพิการ เข้าร้องกองปราบฯ ช่วย

วันที่ 15 มี.ค. 67 ที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก.จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พานายจีระศักดิ์ รุ่งจรัส อายุ 19 ปี และ น.ส. วิริยะนันท์ ทองก้าน เหลือง อายุ 20 ปี แฟนสาว ที่ประสบอุบัติเหตุ ขับขี่รถจอยอแล้วถูกแท็กซี่คู่กรณีตั้งใจพุ่งชนจากทางด้านหลังจนได้รับบาดเจ็บสลบทั้งสองคนไปฟื้นอีกทีที่โรงพยาบาล

นายจีรศักดิ์ เปิดเผยว่า ถูกรถแท็กซี่ ทราบภายหลังผู้ขับขี่ชื่อ นายวิสุทธิ์ สงวนนามสกุล แท็กซี่ทะเบียน ทฬ 6830 กทม. ซึ่งยอมรับกับตำรวจร้อยเวรว่า เป็นผู้ขับขี่โดยประมาทพุ่งชน เหตุเกิดเมื่อเวลา 2.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2566 ที่บริเวณจุดกลับรถใต้สะพาน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

โดยวันเกิดเหตุขณะที่ขับขี่ จยย.มาตามถนนกำแพงเพชรเรียบทางรถไฟโดยวิ่งมาเลน กลางด้านหน้ามีรถเก๋งแต่ปรากฏว่า มีแท็กซี่ขับแซงแล้วก็เกิดการตัดหน้ากันหลังจากนั้น ตนก็ขับรถตามมาเจอแล้วก็มีการไม่พอใจ ตนได้ต่อว่าแท็กซี่คันนั้นก่อนที่ มาพบก็ถูกรถแท็กซี่คันดังกล่าวดักรอและชนท้ายจนทั้งคู่สลบไป ได้สติอีกทีนึงตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต

ส่วนแฟนสาวส่งโรงบาลภูมิพล ซึ่งอาการของนางจีรนันท์แฟนสาวกระดูกหักแขนขาหลายท่อนต้องใส่เหล็กอาการน่าเป็นห่วงอาจจะต้องพิการ ทางด้านประกันภัยได้เยียวยาเพียง 200,000 บาท แต่ในส่วนของผู้ปกครองทั้งสองคนเรียกร้องไปเป็นจำนวนคนละ 900,000 บาท จึงยังตกลงกันไม่ได้

ด้านแฟนสาว กล่าว่า หนูกับแฟนเดินทางไปขายของที่ตลาดนัดรถไฟขากลับบ้านหนูกับแฟนขับรถกลับทาง ถนนเส้นดอนเมือง ตัดกับคลองสาม แฟนพาขับรถกลับปกติ อยู่ดี ๆ มีแท็กซี่ขันมาจากไหนไม่รู้มาปาดหน้ารถแล้วแท็กซี่คันนั้นก็ขับหนีไป แฟนว่าจะขับตามแต่ไม่ทัน แฟนเลยตะโกนด่าแท็กซี่คันนั้น ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นแท็กซี่ขับออกไปแล้วแฟนก็ขับปกติไม่รู้ว่าแท็กซี่จอดดักรอรึเปล่าพอถึงสะพานกลับรถ ตรงสะพานแก้วก็โดนชนเลยรู้ตัวอีกทีก็อยู่โรงพยาบาลแล้วค่ะ

จึงติดต่อขอความช่วยเหลือเพจจ่าคิงส์ พาเข้าพบพนักงานสวนกองปราบฯ ซึ่งได้ประสานไปยังสภ. ประตูน้ำจุฬาให้ช่วยเรียกคู่กรณีแท็กซี่คันดังกล่าวและฝ่ายประกันมาเจรจาค่าเสียหายให้สมเหตุสมผลกว่านี้เนื่องจากคู่ความได้รับบาดเจ็บมาก

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ