สลด! เอชอาร์-วี ชนแบริเออร์ ไฟลุกท่วม คลอกร่างดับคารถ ทะเบียนถูกเผามองเห็นลาง ๆ

สลด! เอชอาร์-วี ชนแบริเออร์ ไฟลุกท่วม คลอกร่างดับคารถ ทะเบียนถูกเผามองเห็นลาง ๆ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 15 มี.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงมาบประชัน รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักชนแท่งปูนแบริเออร์ไฟลุกท่วม บนถนนมอเตอร์เวย์ ขาเข้ามาบตาพุด กม.ที่ 120+900 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังโหมไหม้อย่างรุนแรงที่รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เอชอาร์-วี ทะเบียนถูกเผาจนละลาย มองเห็นลาง ๆ 56 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิงที่กำลังไหม้รถยนต์ดังกล่าว โดยใช้เวลา 10 นาทีสามารถคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบภายในห้องโดยสาร พบร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกเสียชีวิตติดอยู่กับซากรถ ก่อนใช้อุปกรณ์ตัดทางเพื่อช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา สภาพศพถูกไฟไหม้จนเกรียม ยังไม่ทราบแน่ชัดผู้เสียชีวิตเป็นใครหรือระบุเพศได้ นอกจากนี้ ยังไม่พบเอกสารที่ชี้ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใครเนื่องจากถูกไฟเผาจนวอด

เบื้องต้น จากการสอบถาม นายวสันต์ เสมามิ่ง นามเรียก กู้ภัย 621 จุดห้วยใหญ่ กล่าวว่า ตนกำลังจะไปทำธุระที่ จ.ชลบุรี โดยใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ แต่วันนี้มาพบเหตุรถยนต์อัดแท่งปูนจนไฟลุก ตนพยายามรีบเข้ามาช่วยแต่จากสภาพรถที่อัดร่างผู้เสียชีวิตอยู่

อีกทั้งเปลวไฟยังโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็วด้วย ตนทำได้เพียงแจ้งเข้าศูนย์วิทยุเพื่อให้เร่งนำลูกข่ายเข้ามาตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้นั้น ผู้เสียชีวิตได้พยายามบีบแตรรถเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครสามารถช่วยได้ทันเพราะไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้มูลนิธิสว่างนำร่างผู้เสียชีวิตไปรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุงก่อน เพื่อรอการชันสูตรตรวจสอบอัตลักษณ์ผู้เสียชีวิตเพื่อชี้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน อีกทั้งเพื่อจะติดต่อหาญาติเพื่อแจ้งให้รับทราบต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ