กระแสคู่จิ้นสะท้าน เปิดค่าตัว กามิน-แน็ก รับงานคู่แรก  พุ่งสูง เกือบ 8 หลัก  ทำเอาด้อมชามินวัย 30  ใจฟู ชมแน็ก ดูแลไม่ห่าง ไม่ฉวยโอกาสแตะเนื้อต้องตัว

กระแสคู่จิ้นสะท้าน เปิดค่าตัว กามิน-แน็ก รับงานคู่แรก พุ่งสูง เกือบ 8 หลัก ทำเอาด้อมชามินวัย 30 ใจฟู ชมแน็ก ดูแลไม่ห่าง ไม่ฉวยโอกาสแตะเนื้อต้องตัว

กระแสคู่จิ้นมาแรงไม่มีตก สำหรับความรักข้ามชาติระหว่างหนุ่มหล่อไทยแลนด์ และ สาวจากแดนกิมจิ และจากการแลนด์ดิ้งมาไทยเป็นครั้งที่ 2 งานนี้ทำเอาแม่ทัพแห่งด้อม ถึงกับเสียอาการ หลังจากที่เดินทางไปรับถึงสนามบิน

รับชมคลิป

ต่อมาก็ยังเสิร์ฟโมเมนต์หวานออกมาให้ได้ฟิน เมื่อทางกามิน ได้โพสต์คลิป กับโมเมนต์กินข้าว กับหนุ่มแน็ก พร้อมแท็กไปทางฝ่ายชาย โดยที่มีคุณแม่ของหนุ่มแน็กร่วมโต๊ะด้วย

ต้องบอกเลยว่าการมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาเลย เพราะดีกรีความหวานเจี๊ยบ ก็เพิ่มขึ้นไปอีก ที่มีการถ่ายแบบ ซึ่งเป็นการรับงานพรีเซ็นเตอร์คู่กันเป็นครั้งแรก จนทำเอาโลกออนไลน์แห่แซวว่าเหมือนพรีเวดดิ้ง

ซึ่งการรับงานคู่ในครั้งนี้ โลกออนไลนก็ได้มีการแชร์ภาพเบื้องหลัง ที่ต้องบอกเลยว่าฟินกว่าเดิม พอได้เห็นคลิปเบื้องหลัง

แฟนคลับเขินขนาดนี้แล้วทั้งคู่จะเขินขนาดไหน แถมแฟนคลับยังบอกเลยว่า แน็กชาลี ให้เกียรติ กามินมากๆ เพราะไม่ฉวยโอกาสไม่แตะเนื้อต้องตัว แถมยังดูแลดีไม่ห่างเลยเดียว

นอกจากทำแฟนด้อมฟินสลบแล้ว ล่าสุดทำเอาชาวเน็ต ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว เมื่อเพจดัง ได้ออกมาเปิดเผยค่าตัวรายได้ของทั้งคู่

พร้อมระบุว่า หลุด ค่าตัวคู่ ชาลี & กามิน เกือบแตะ 8 หลัก ที่พร้อมจับมือกันปัง โกยทรัพย์รัว ๆ ไม่ใช่เรตงานอีเวนต์ แต่เป็นราคาจ้างพรีเซนเตอร์ พอได้เห็นหลักค่าตัวแล้ว บอกเลยว่า ค่าตัวงานคู่นั้นฉ่ำมากทีเดียว

แต่ก็ไม่แปลกใจถ้าจะถูกจ้างเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะว่า วันที่แฟนๆ รอคอยมาถึงแล้วเพราะทั้งคู่ ก็ได้ไลฟ์ สดด้วยกันครั้งแรก งานนี้ชาวด้อมแห่กระหน่ำในไลฟ์หลักแสน มอบของขวัญให้กันกระจาย สินค้าที่ขายก็กดตะกร้ากันกระจุย เรียกว่าปังทั้งคู่

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ