รวบเครือข่าย UFA ระดับ Master Agent พร้อมเงินสดของกลางกว่า 16 ล้านบาท

รวบเครือข่าย UFA ระดับ Master Agent พร้อมเงินสดของกลางกว่า 16 ล้านบาท

กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้น ร่วมกับจับกุม นายดำรงศักดิ์ฯ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายค้นศาลจังหวัดหนองคายที่ ค42/2567 ลงวันที่ 12 มี.ค.67

สถานที่จับกุม บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย

พร้อมตรวจยึดของกลาง

1. เงินสด จำนวน 16,355,660 บาท

2. โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง

3. คอมพิวเตอร์ จำนวน 1 เครื่อง

4. แท็บเล็ต จำนวน 2 เครื่อง

5. สมุดบัญชีธนาคาร จำนวน 8 เล่ม

6. บัตรกดเงินสด จำนวน 4 ใบ

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับเว็บไซต์ที่มี Content ผิดกฎหมายแฝงโฆษณาเว็บพนันออนไลน์ต่างๆ โดยพบว่ามีเว็บไซต์การพนันเครือข่าย UFA เป็นผู้ว่าจ้างในการโฆษณา จึงได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายค้น เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายในเครือข่าย UFA และได้พบนายดำรงศักดิ์ฯ อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบว่า นายดำรงศักดิ์ฯ เป็นระดับ Master Agent ในเครือข่าย UFA มียอดเงินหมุนเวียนจากลูกค้ากว่าสัปดาห์ละ 10 ล้านบาท โดยในขณะตรวจค้นพบเงินสดกว่า 16 ล้านบาท ซึ่งผู้ต้องหารับว่าเป็นเงินที่กำลังจะนำไปฝากเข้าบัญชีให้กับเจ้าของเว็บไซต์ UFA เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และทำการสืบสวนขยายผลเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น นายดำรงศักดิ์ฯ รับว่าเป็น Agent ของ UFA จริง โดยทำมานานกว่า 5 ปี และมีรายได้จากค่าคอมมิชชั่นประมาณ 5 แสนบาทต่อเดือน

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์ นครบาล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ