แม่น้องแคร์ เคลื่อนไหว หลังรู้ลูกสาวถูกจับที่มาเลย์  เผยนิสัยลูกสาว

แม่น้องแคร์ เคลื่อนไหว หลังรู้ลูกสาวถูกจับที่มาเลย์ เผยนิสัยลูกสาว

จากกรณี มีการประกาศตามหา น.ส.ชุติมณฑน์ หรือ น้องแคร์ อายุ 26 ปี หายตัวออกจากบ้านพัก ในพื้นที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. 67 ซึ่งล่าสุด นายขวัญชัย ถิรศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้รับข้อมูลจากนักธุรกิจชาวไทยที่ไปเปิดร้านอาหารที่มาเลเซีย แจ้งว่า น้องแคร์ ได้โทรศัพท์ทางแมสเซ็นเจอร์ ขอความช่วยเหลือว่าถูกตำรวจมาเลเซียจับตัวอยู่ที่รัฐควนตัน ซึ่งตามระเบียบของประเทศมาเลเซีย เมื่อถูกจับจะทำการยึดโทรศัพท์ทั้งหมด และทำการตรวจสอบประวัตินานประมาณ 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นจึงให้นายจ้างทำการยื่นประกันตัว ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหนองแค ต.โป่ง อ.ด่านซ้าย จ.เลย พบว่าที่บ้านบรรยากาศเงียบเหงา เหลือแต่ นางประหยัด แม่ของน้องแคร์ อยู่ภายในบ้านคนเดียว กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว ส่วนพี่ชายและพี่สะใภ้ ไปงานบุญต่างหมู่บ้านที่อยู่ห่างไกลออกไป

สอบถาม แม่ประหยัด เล่าว่า ทราบข่าวตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว มีเจ้าหน้าที่และหลายหน่วยงานโทรมาบอกว่า ลูกสาวถูกจับกุมตัวอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ก็ดีใจที่ลูกยังปลอดภัย แต่ก็เสียใจที่ลูกต้องมาปิดบังแม่ อยากจะให้ลูกกลับบ้านเร็วๆ อยากให้หน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือพาน้องกลับบ้าน ตอนนี้อยากเจอหน้าลูกมาก และเสียใจที่ลูกทำอะไรไม่บอก โดยปกติแล้ว ลูกสาวคนนี้จะเป็นคนขี้ดื้อ ไม่ค่อยฟัง ทำอะไรก็ไม่บอก ถ้าวันนี้ลูกสาวได้กลับบ้าน ก็คงห้ามลูกสาวไม่ให้กลับไปทำงานอีก ให้หยุดอยู่แต่บ้าน แต่ทั้งนี้ไม่รู้ว่าลูกสาวจะเชื่อไหม

ส่วนเรื่องลูกสาวไปทำงานที่ประเทศมาเลเซียหลายครั้งนั้น ตนไม่ทราบจริงๆ เพราะลูกไม่เคยบอก เพียงแต่บอกว่าไปทำงานชงเหล้าอยู่ที่กาญจนบุรี เมื่อคืนหลังทราบข่าว ก็นอนไม่ค่อยหลับ ภาวนาให้ลูกปลอดภัยและรีบกลับบ้าน และต้องขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสื่อมวลชน ที่ช่วยเหลือประกาศตามหาลูกสาวจนพบตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ