เช็กเลย ราศีไหน มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ งวด 16 มีนาคม 67

เช็กเลย ราศีไหน มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ งวด 16 มีนาคม 67

ราศีที่มีโอกาสถูกรางวัลที่หนึ่งในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 ได้แก่

ราศีธนู ตุล สิงห์ พฤษภ มีน กรกฎ เมษ พิจิก มังกร เสี่ยงทายไพ่ยิปซีราศีละ 1 ใบ

ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ ได้ไพ่ 10 ถ้วย ความหมาย ความรักภายในครอบครัวคนที่เรารักและมีความสุข รวมถึงบุคคลสำคัญที่สุด จะให้โชคลาภ นำวันเดือนปีเกิดอายุ หากเป็นคนรักก็ได้ สำหรับใครที่ยังไม่มีครอบครัวก็ใช้การเลือกคุณพ่อ หรือคุณแม่ คนใดคนหนึ่งก็ได้

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม ได้ไพ่ 5 ถ้วย ความหมาย ไม่ค่อยดีนัก ไพ่ใบนี้หมายถึง ความเศร้าความทุกข์ความกังวลใจ หากมีโอกาสไปงานศพ ดูอายุวันเดือนปีเกิดเลข ฝาโลงศพ หรือบางคนประสบเหตุเลขทะเบียนรถผู้ประสบภัย ทางหน้าหนังสือพิมพ์ หรือพบเห็นแบบสดๆ กับผู้ประสบอุบัติเหตุ นำตัวเลขที่เกี่ยวข้องมาเสี่ยงโชคได้

ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน ได้ไพ่ 6 เหรียญ ความหมาย ไพ่แห่งความใจบุญ ความเมตตา อ่านดวงจบเป็นเวลากี่โมงกี่นาที นำตัวเลขเกี่ยวข้องกับเวลานาฬิกามาเสี่ยงโชคได้รางวัลใหญ่ของผู้อ่านดวงประจำ

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม ได้ไพ่ 1 ไม้เท้า ความหมาย ความขยัน ความกระตือรือร้น ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับออฟฟิศ ที่ทำงาน หากทำที่บ้านก็ให้ดูบ้านเลขที่ โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ หรือพนักงาน จะนำตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับสำนักงานปฏิบัติการงานเข้ามาเกี่ยวข้องนำโชคลาภดวงดีมาให้

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน ได้ไพ่ 8 เหรียญ ความหมาย ความขยัน การมีความสามารถ และยังหมายถึงหุ้นส่วนเมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นส่วนใหญ่จะนิยมในเรื่องของการแบ่งผลประโยชน์ การมีกำไรเกิดขึ้นจากเพื่อน หรือหุ้นส่วน นำวันเดือนปีเกิดอายุ หรือบุคคลที่เป็นหุ้นส่วนเสนอเลขแนะนำสิ่งใดให้ตามเขาทุกอย่างจะมีโชคลาภดวงดีรางวัลใหญ่

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม ได้ไพ่ คำพิพากษา JUDGEMENT ความหมาย เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นจะแปลความหมายว่า โชคลาภมักจะมาจากสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคให้สลับไปสลับมาจะดวงดีมากได้รับรางวัลใหญ่

ราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม ได้ไพ่ 3 เหรียญ ความหมาย ความโชคดีได้จากการพูดการเจรจาการติดต่อ รวมถึงลาภปาก ตัวเลขที่ชอบพูดถึงบ่อย หรือผลกำไรจากการซื้อขายแลกเปลี่ยนในวันนั้นที่อ่านดวงเป็นเลขอะไรที่มีการโอนเงินเข้าบัญชี ให้ดูตัวเลขดังกล่าวจะนำโชคลาภมาให้

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน ได้ไพ่การเปลี่ยนแปลง โยกย้าย TEMPERRANCE ความหมาย เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร หมายเลขสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์จะให้โชคลาภดวงดี ให้สลับกันไปสลับมา หรือลงตัวเลยก็ได้

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม ได้ไพ่ 10 ดาบ ความหมาย เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นมักจะเกี่ยวข้องกับความรุนแรง การเจ็บป่วย รวมถึงการสูญเสียได้ ตัวเลขจึงมักจะเกี่ยวข้องกับ การไปงานศพ อายุวันเดือนปีเกิดของผู้ล่วงลับ เลขฝาโลง หรือแม้กระทั่งการไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย แต่อย่าลืมทำบุญ หรือช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยจะยิ่งมีบุญกุศลได้รับรางวัลใหญ่มากขึ้น เพราะความเมตตาผลบุญกุศลที่มีต่อการทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ

ราศีตุล 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน ได้ไพ่จักรพรรดินี THE EMPRESS ความหมาย ผู้หญิงผู้ใจดีผู้ มีความเมตตา มีอำนาจกับผู้พบเห็นพบ ให้ใช้อายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่จะนำโชคลาภมาให้

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม ได้ไพ่ราชาถ้วย KING of CUPS ความหมาย ความใจดี ความใจบุญ จะมีโชคลาภดวงดีกับคนผิวขาวอวบ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ใบหน้ายิ้ม ลองให้เขาเลือกลอตเตอรี่ให้ บางทีคือคนขายที่มีรูปร่างดังกล่าว หรือเป็นคนที่เรารู้จักที่นิสัยดีใจบุญใจกุศล ชอบช่วยเหลือผู้คน ลองถามตัวเลขเขา หรือให้หยิบให้เลยก็ได้จะนำรางวัลใหญ่มาให้

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม ได้ไพ่จักรพรรดิ EMPEROR ความหมาย คนที่มีอำนาจ มีความน่าเกรงขาม มีความเป็นผู้นำ ความเด็ดเดี่ยว พูดจาตรง มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง ขยัน เป็นคุณพ่ออายุวันเดือนปีเกิด หรือผู้ใหญ่ที่เราเคารพมีบุคลิกดังกล่าวจะนำมาซึ่งความโชคดีร่ำรวยได้รับรางวัลใหญ่ได้

ผู้เขียน : อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ