โซเชียลแห่ชื่นชม เปิด 3 นักข่าวช่อง 8 สืบข่าวพลิกคดีระดับประเทศ  ควรคุณค่าแก่รางวัลสื่อ ช่วยพลิกคดีใหญ่ งัดหลักฐานชิ้นสำคัญ

โซเชียลแห่ชื่นชม เปิด 3 นักข่าวช่อง 8 สืบข่าวพลิกคดีระดับประเทศ ควรคุณค่าแก่รางวัลสื่อ ช่วยพลิกคดีใหญ่ งัดหลักฐานชิ้นสำคัญ

โซเชียลแห่ชื่นชม เปิด 3 นักข่าวช่อง 8 สืบข่าวพลิกคดีระดับประเทศ ควรคุณค่าแก่รางวัลสื่อ ช่วยพลิกคดีใหญ่ งัดหลักฐานชิ้นสำคัญ

รับชมคลิป

คนที่ 3 หยก เพ็ญศิริ เอกพัฒนกุล นักข่าวภาคสนามช่อง 8 กับเคสล่าสุด น้องสา ดาว Tiktok หายตัวไปจากห้องเช่า 8 วัน แต่การพบในครั้งนี้ต้องยกเครดิตให้กับ น้องหยก เพ็ญศิริ นักข่าวภาคสนามช่อง 8 ก็เป็นคนแรกที่พบร่างน้องสา สืบเบาะแสจากกล้องวงจรปิดรวมถึงจากความฝัน และจากความค้างคาใจจากความฝันนี้เองเป็นจุดเริ่มต้นในการหาเบาะแส จนไปพบกับบ่อน้ำร้าง โดยน้องหยกเล่าว่า ตอนที่ก้มหน้าลงไปในบ่อนี้ กลิ่นมันโชยขึ้นมา น้องหยกก็พูดต่อว่า ถ้าเป็นพี่สาจริงๆ ก็ช่วยส่งกลิ่นขึ้นมาให้แรงกว่านี้หรือไม่ก็ส่งสัญญานอะไรมาก็ได้ และทันทีที่พูดจบ กลิ่นก็ตีขึ้นมาแถมแรงขึ้นมา ทำเอาน้องหยกถึงกับขนลุกและก็คิดว่าน่าจะใช่พี่สาจริงๆ

คนที่ 2 แนน สิกิตตรี เกิดมงคล เรียกได้ว่าพลิกคดีข่าวระดับประเทศเลยก็ว่าได้กับ คดีของน้องนุ่น งานนี้ต้องยกเครดิตให้กับใครหลายๆคน หนึ่งในนั้นก็คือ น้องแนน สิกิตตรี ที่เป็นผู้พบคลิปวิดิโอไอ้ทอยเป็นผู้ก่อเหตุ

คนที่ ณัฐ ณัฐดนัย นะราช สำหรับฮีโร่ผู้งัดหลักฐานชิ้นสำคัญ ของคดีป้าบัวผัน ในพื้นที่อรัญประเทศ เหมือนคดีจะจบลงแล้ว แต่ทว่า นาย ณัฐดนัย นักข่าวภาคสนามช่อง 8 โดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลายจุดและจับโป๊ะได้หลายอย่าง ก่อนจะพบความจริงว่า คนก่อเหตุนั้นเป็นกลุ่มวัยรุ่นเยาวชนอายุ 13-16 ปี ในละแวกนั้นเป็นคนทำ สำหรับ ณัฐ ณัฐดนัย ทำงานสายข่าวมา 5 ปีเต็ม ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนทำให้หลายคนยกย่องในความกล้า และเป็นสื่อมวลชลที่น่าชื่นชม รวมถึงยังได้รับรางวัล นักข่าวดีเด่น

รับชมคลิป

ขอขอบคุณจากเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ