นายเฟรม เปิดแชท น้องแคร์ ให้ดูกันชัดๆ หลังหายตัวไปติดต่อไม่ได้ ลั่นผมไม่รู้เรื่อง

นายเฟรม เปิดแชท น้องแคร์ ให้ดูกันชัดๆ หลังหายตัวไปติดต่อไม่ได้ ลั่นผมไม่รู้เรื่อง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 มีนาคม 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไป ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย จ.เลย พบนายเฟรม อายุ 32 ปี เพื่อนหนุ่มน้องแคร์ ที่หายตัวไป 5 วันแล้ว เล่าว่า ตนเองติดต่อครั้งสุดท้ายได้เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ตอนประมาณ 22.30 น น้องแชทมาหาแต่ก็ได้คุยอะไร เหมือนกับน้องน้อยใจอะไรสักอย่าง จากนั้นเช้าวันที่ 9 มีนาคม 67 ทักไปหาน้องแต่น้องไม่ตอบ จนมาทราบจากครอบครัวน้อง โทรมาถามว่าน้องหายไป จึงทราบเรื่อง

ส่วนเรื่องน้องแคร์ ไม่ทราบเรื่องส่วนตัวมาก ทราบเพียงแต่ว่าเคยมาบอกว่าไปทำงานชงเหล้าอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี ส่วนความสัมพันธ์คบหากันมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง 2 ครั้ง โดยครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงปีใหม่ ได้มารับน้องที่บ้าน ไปฉลองปีใหม่ บ้านที่ อ.วังสะพุง จ.เลย นอนที่นั่น 1 คืน เช้าส่งน้องกลับบ้าน ส่วนน้องไม่เคยพูดอะไรให้ฟัง ไม่เคยบอกว่ามีปัญหาอะไร แต่น้องค่อนข้างเป็นคนชอบขี้น้อยใจ

กรณีที่ญาติบอกว่า ตนเองชวนน้องลงทุน สาเหตุมาจากน้องบอกว่าน้องมีเงินอยู่แสนกว่าบาท อยากจะลงทุนให้ได้ดอกเบี้ย ก็เลยบอกน้องไปว่ามีเพื่อนทำขนมเค้กอยู่ที่กรุงเทพฯ จะได้เงินปันผลร้อยละ 20 บาท น้องจึงไปเอาสร้อยทองข้อมือหนัก 50 สตางค์ไปขาย แล้วมาลงทุน 20,000 บาท ได้ดอกเบี้ยเดือนละ 2,000 บาท เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว ส่วนเงินสดในบัญชีที่หายไปนั้นไม่ทราบ และยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวของน้อง พร้อมที่จะให้ปากคำกับตำรวจ

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ