พ่อค้าโดนัท ปะทะเดือด พ่อค้ารถเร่ขายปลา พอรู้สาเหตุ ไม่รู้จะสงสารใครดี

พ่อค้าโดนัท ปะทะเดือด พ่อค้ารถเร่ขายปลา พอรู้สาเหตุ ไม่รู้จะสงสารใครดี

จากกรณีนายณัฐดนัย อุปถัมภ์ อายุ 23 ปี พ่อค้าขายโดนัท ขับขี่รถจยย.ไม่สวมรองเท้า เข้ามาด้วยความตื่นตระหนกตกใจกลัว ก่อนจะจอดจยย.ทิ้งไว้กลางสภ.บางใหญ่ หลังจากนั้นได้ตะโกนเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่หน้าโรงพักเพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากโดนพ่อค้าขับรถเร่ขายปลาวางมวย ใช้ปากกัดบริเวณใบหน้า เอาท่อแป๊บฟาด ทำร้ายร่างกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพียงเพราะนายณัฐดนัย เดินไปไปทักว่าเหม็นคาวปลา ให้ไปจอดรถขายที่อื่น ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เอื้ออาทรบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี แจ้งความไว้ที่สภ.บางใหญ่

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 13 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณร้านโดนัท เอน เค ตั้งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ เอื้ออาทรบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พบนายณัฐดนัย อุปถัมภ์ อายุ 23 ปี พ่อค้าขายโดนัท ได้เดินพาผู้สื่อข่าวชี้จุดเกิดเหตุพร้อมนำคลิปขณะเกิดเหตุส่วนหนึ่งที่พ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ถ่ายบันทึกไว้เป็นหลักฐานมอบให้ผู้สื่อข่าวขณะที่กำลังมีปากเสียงทะเลาะวิวาทย์กับนายวัฒวรนนฑ์ พ่อค้าปลาถือท่อเหล็กเปิดฉากไล่ตี จึงนำเก้าอี้ร้านโดนัทมาป้องกันตัว บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ท่ามกลางพ่อค้าแม่ค้า

ณัฐดนัย ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนขี่จยย.กำลังมาเปิดร้านโดนัทเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ตนก็ได้นำขนมโดนัทมาวางที่ร้าน ก็พบรถกระบะคู่กระมาจอดบริเวณข้างร้านจากนั้นก็ได้นำผ้าใบมาปูบริเวณรอบๆ แต่ยังไม่ได้ปูแถวร้านตน จึงเดินข้ามถนนมาซื้อน้ำแดงโซดากิน หลังจากนั้นได้เดินกลับไปที่ร้านปรากฎว่า ลุงขายปลาได้ปูผ้าใบขายปลารอบร้านตน โดยปูริมฟุตบาทยาวหน้าร้านไปยังหลังร้าน ส่งกลิ่นเหม็นจนไม่สามารถอยู่ที่ร้านได้ ตนจึงเดินไปพูดดีๆกับคุณลุงว่า "น้าเกรงใจผมหน่อย ผมเช่าที่ขายของทำแบบนี้ลูกค้าจะกล้ามาซื้อไหมเพราะส่งกลิ่นเหม็นแบบนี้" จากนั้นทางพ่อค้าขายปลทก็หัวร้อนพูดกับตนว่า กูตากแค่ 5-10 นาทีเป็นเxี้ย อะไร จากนั้นก็ต่อยหน้าตนทันทีขณะที่เผลอ ซึ่งตนก็สู้ แต่สู้ไม่ไหวถูกรัดคอแล้วกัดรวมถึงใช้ท่อเหล็กไล่ฟาดตน ซึ่งที่ร้านตนไม่มีอาวุธมีแต่มีดที่ใช้ขายโดนัทแต่ตนไม่กล้าเอามาใช้เพราะกลัวติดคุก จึงได้เอาเก้าอี้ที่ร้านมาคอยปาฟาดป้องกันตัวเบื้องต้น ทะเลาะกันนานกว่า 15 นาที ซึ่งระหว่างนั้นก็มีการวิ่งไล่กัน ตนอาศัยจังหวะวิ่งถือกล้องไปถ่ายทะเบียนรถไว้ เพราะว่าลุงขายปลากำลังจะเก็บของและขับหนี หลังจากนั้นก็โทรหาพ่อตาให้โทรแจ้งตำรวจ แล้วตนก็ขับจยย.ไปโรงพักขอความช่วยเหลือจากตำรวจด้วยความตกใจนำทะเบียนรถมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางตำรวจก็รับแจ้งความแล้วโทรหาคู่กรณีต่อหน้าตน โดยทางคู่กรณีอ้างบ่ายเบี่ยงที่จะมาพบตำรวจโดยอ้างว่า ตอนนี้อยู่ปราจีนบุรีแล้ว ซึ่งตนไม่รู้จักกับลุงคนนี้เป็นการส่วนตัว เคยเห็นแต่เพียงเมื่อก่อนแกเคยขับรถเร่ขายผลไม้ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร

ซึ่งทางเขาจะขายกับเมีย และลูกวัยประมาณ 3-4 ขวบ ซึ่งเมื่อวานตนก็ถูกลูกเขาด่าด้วยคำหยาบคาย ซึ่งเรื่องนี้ตนเป็นคนที่ไม่เคยมีเรื่องกับใครตอนขายของ และไม่เคยไปยุ่งกับใครอยู่แล้ว ขายของตามปกติ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แลบนี้เกิดขึ้น ซึ่งลุงคนนี้คนพื้นที่พ่อค้าแม่ค้าคนอื่นรู้จักดีว่าเขาเป็นคนยังไง ตอนนี้ก็ต้องรักษาตัวก่อนเมื่อวานหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลบางใหญ่ ฉีดยาบาดทะยัก และกันพิษสุนัขบ้าให้ หลังจากถูกตีและถูกกัด เหตุการณ์ครั้งนี้ตนเปรียบเสมือนกับนักมวยชื่อดังไมค์ไทสันกัดหูคู่ต่อสู้ แต่ตนถูกกัดคอ

สอบถามน.ส.เอ (นามสมมุติ) เจ้าของร้านกาแฟ กล่าวว่า วันเกิดเหตุเมื่อวานที่ผ่านมาทางผู้เสียหายได้เดินมาสั่งน้ำแดงโซดา แล้วพูดกับตนว่า จะทำยังไงดีทางลุงขายปลาปูผ้าใบส่งกลิ่นเหม็นขายของไม่ได้ ซึ่งตนก็ได้กลิ่นจริงตามที่น้องมาบอก ซึ่งผ้าใบนั้นปูอยู่ถนนอีกฝั่ง แต่ร้านตนได้กลิ่นเป็นกลิ่นคาวปลา หลังจากน้องซื้อน้ำเสร็จได้เดินกลับไปพูดคุยกับลุงดีๆ แต่กลับถูกต่อยและถูกกัดล้มลุกคลุกคลานอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งลุงคนนี้ตนปกติตนเห็นประจำ แต่แกจะขายผลไม้ไม่ใช่ขายปลา เป็นพ่อค้ารถเร่ ตนเห็นเหตุการณ์นี้แล้วก็สงสารน้องเพราะเป็นคนไปพูดจาดีๆ แต่กลับถูกต่อยได้รับบาดเจ็บแบบนี้

ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ