ผัวรำคาญเมียพูดมาก ซัดลูกดอกทะลุแขนเมีย

ผัวรำคาญเมียพูดมาก ซัดลูกดอกทะลุแขนเมีย

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พร้อมหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าไประงับเหตุหลังได้รับแจ้ง มีสามีภรรยาทะเลาะกัน จนได้รับผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านใน ต.ถนนหัก อ.นางรอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นายไพรัตน์ อายุ 59 ปี ยังอยู่ในอาการมึนเมาเอะอะโวยวายอยู่หน้าบ้านบอกว่า

กูตั้งใจ ยิ ง มึงนี่แหละเพราะพูดมาก ใกล้กันพบ นางพัน อายุ 46 ปี เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลูกดอกของปืนหน้าไม้ (สำหรับยิงหนู-ยิงปลา) เข้าทะลุแขนแบบเฉียด กู้ภัยรีบนำส่ง รพ.นางรอง แต่นางพัน ให้การกับเจ้าหน้าที่ทั้งน้ำตาว่าสามีไม่ได้ยิ งปืนมันลั่น สร้างความซึ้งใจให้กับหน่วยกู้ภัยและ ผกก.เป็นอย่างยิ่งที่พยายามปกป้องสามีไม่ให้ได้รับผิดหรือรับโทษทางกฎหมาย

นายอัครพนธ์ คอนกรีต อายุ33 ปี ลูกชายเล่าว่า พ่อแม่ทะเลาะกันประจำ เพราะพ่อชอบดื่ม และแม่มักจะบ่นทุกครั้งที่พ่อเมาแล้วไม่ทำงาน เคยตีกันแต่ไม่บ่อย แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ใช้อาวุธ

กรณีดังกล่าวเป็นปัญหาครอบครัวดูแล้วชุมชนนี้เป็นญาติพี่น้องกันหมด ตอนนี้ภรรยาลุงพ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากนี้จะต้องเอาลุงไปสงบสติอารมณ์ แล้วบันทึกถ้อยคำเอาไว้ก่อน ส่วนภรรยาจะมาให้การอย่างไรกับตำรวจทางตำรวจก็จะดำเนินการ แต่คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหาเพราะฟังดูแล้วภรรยา รักสามี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ