เพจดัง เปิดแผนขายสบู่ ฝนธนสุนทร

เพจดัง เปิดแผนขายสบู่ ฝนธนสุนทร

ก่อนหน้านี้ นักรัองลูกทุ่งสาว ฝน ธนสุนทร ถูกโซเชียลวิจารณ์แหลก ไม่เห็นด้วยกับการที่ฝนเอาชื่อเสียงมาแลกกับการขายสบู่ ที่คล้ายกับแชร์ลูกโซ่ เชิญชวนตัวแทนเข้ามาลงทุน พร้อมกับบอกว่าเป็นโปรเจ็กต์หลอกลวง เพราะพรีเซ็นเตอร์มีหนี้สินมากมาย รวมทั้งมีการออกมาโยงว่าเป็นนักร้องหน้าหวาน ติดการพนัน ต่อมาเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ส้ม ตรีชฎา’ เจ้าของแบนด์ได้ออกมาแถลงข่าว พร้อมกับทนายความว่า โปรเจ็กต์ปลดหนี้ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ ถึงกับปล่อยโฮว่าไม่ได้หลอกลวง ตัวแทนสามารถปลดหนี้ได้ทั้งหมดด้วยการขายสบู่ สามารถปลดหนี้ให้คนไทยได้ถึง 25 ล้านบาทแล้ว นอกจากนี้ยังมีคลิปที่เปิดใจตัวแทนว่า 1 ปีสามารถปลดหนี้ได้ 8 ล้าน ซึ่งทำโซเชียลวิจารณ์แหลก ไม่เห็นด้วยกับการที่ฝนเอาชื่อเสียงมาแลกกับการขายสบู่ ยืนยันว่าทำธุรกิจมีมาตราฐาน และเป็นการทำธุรกิจที่ซื้อมาขายไป แล้วได้รับผลกำไร เหตุที่ใช้ชื่อว่าโปรเจ็กต์ปลดหนี้ เนื่องจากเมื่อก่อนครอบครัวเคยมีหนี้

และปลดหนี้ได้อย่างรวดเร็วจากการทำธุรกิจออนไลน์ เลยอยากแบ่งปันความรู้ให้กับคนที่มีหนี้ เพื่อให้ตัวแทนมีรายได้ มีเงินไปใช้หนี้ จึงมีคอร์สที่สอนฟรีทุกคอร์ส ปกติคอร์สเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง คนที่มีทุนน้อย คนที่มีหนี้ หรือมีรายจ่ายค่อนข้างสูงก็ไม่มีโอกาสที่จะได้เรียนคลาสเหล่านี้ จึงทำโปรเจ็กต์ขึ้นมาให้คนกลุ่มนี้ได้เรียนฟรีและมีรายได้ ยืนยันว่าไม่ได้ทำการขายแบบแชร์ลูกโซ่ ผลิตภัณฑ์ของเธอขายและจำหน่ายในรูปแบบของสินค้าทั่วไป เป็นการซื้อ-ขายตาด้าน ฝน ธนสุนทร โฟนอินว่า มีหลายคนเข้าใจผิดว่าพี่ฝนเป็นเจ้าของแบรนด์ แต่เธอเป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้น ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ก็ไม่อยากให้มันมีเรื่องราวใหญ่โต ไม่อยากให้ต้องดำเนินคดี ไม่ได้อยากได้คำขอโทษเป็นเงินสด

อยากได้คำขอโทษที่เป็นคำขอโทษจริงๆ จะให้ความเป็นธรรมด้วย ซี่งฝนเป็นแค่พรีเซนเตอร์ ไม่ใช่เจ้าของแบรนด์ ส่วนกระแสข่าวลือ โยงว่านักร้องเสียงหวาน มีปัญหาเรื่องการเงินและมีเอี่ยวกับการพนันนั้น ไม่ใช่เรื่องจริงเลย มันไม่ใช้พี่ฝน ไม่ได้สนใจ ตอนนี้เอามาโยงอีก พูดได้เต็มปากว่า การพนันไม่ใช่เรื่องจริง ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องขายบ้าน ก็คุยไว้ในอนาคตอาจจะต้องขาย ยืนยันว่าไม่ใช่นักร้องหน้าหวานติดการพนัน และยังไม่เคยประกาศขามปกติ เหมือนกับบุคคลที่ขายแบรนด์สินค้าอื่นๆ ทั่วไป

แต่ต่อมาทางด้านเพจ มือปราบแชร์ลูกโซ่ ก็ได้ออกมาเผยข้อความต่อีกว่า

จดทะเบียนแบบไหน บอกแผนรายได้กับตัวแทนแบบไหน ใช้การปลดหนี้ ในการทำการตลาด ไม่พูดถึงสรรพคุณสินค้า #ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ตรงไหนเอาปากกามาวง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ