สุดสลด อดีต ตร. ลั่นไกใส่เมีย และพี่สาว ก่อนลั่นไกตาม รู้สาเหตุ สะเทือนใจจริงๆ

สุดสลด อดีต ตร. ลั่นไกใส่เมีย และพี่สาว ก่อนลั่นไกตาม รู้สาเหตุ สะเทือนใจจริงๆ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 มีนาคม ร.ต.อ ณัฐวัฒน์ ละดาวัลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิต 3 ศพ ที่บ้านเลขที่ 200 หมู่ 16 บ้านโนนเดื่อ ต.บ้านตาด จึงพร้อมด้วย ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านตาด อาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวนเรือนไทย 2 ชั้นไม้ครึ่งปูน เนื้อที่ 15 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิดบริเวณลานชั้นล่างพบศพ ร.ต.อ.สมเด็จ สุขรมย์ อายุ 62 ปี ข้าราชการตำรวจเกษียณ อดีตตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นางสุธาทิพย์ ฟอคคอนเนอร์ อายุ 53 ปี ภรรยา และนางไร อายุ 62 ปี พี่สาวภรรยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่รวมกัน ใกล้เตียงแคร่ซึ่งมีการเตรียมใบตองและอาหาร ถ้วยจาน จำนวนมาก พบปืนกล๊อก 19 ตกอยู่หว่างขา ร.ต.อ.สมเด็จ และปลอกตกอยู่ 1 ปลอก จากการชันสูตร พบผู้ตายทั้งหมดถูกจ่อยิงที่ศีรษะคนละ 1 นัด

สอบสวนนายพิบูลย์ หารกิ่ง อายุ 50 ปี คนสวนซึ่งมาพบศพคนแรก เล่าว่า ตนเป็นคนสวนทำงานที่นี่มา 3 ปี มาทำงานแบบมาเช้าเย็นกลับ วันนี้ตนมาทำสวนตามปกติ พอเปิดประตูรั้วเข้ามา รู้สึกผิดปกติเหมือนยังไม่มีคนตื่น พอเดินเข้าไปในบ้าน ก็พบนอนเสียชีวิตกองกัน 3 ศพ มีผู้กองสมเด็จ ภรรยา และพี่สาวภรรยา ตนจึงรีบออกไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งปกติตนผัวเมียก็จะทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่เคยเห็นทะเลาะกันรุนแรงขนาดนี้ ซึ่งพรุ่งนี้วันที่ 14 มีนาคม จะทำบุญขึ้นบ้านใหม่ และฉลองวันคล้ายวันเกิดให้ภรรยาพร้อมกัน ซึ่งปกติผู้ตายทั้งสองจะไปอยู่ไปดูแลหอพักในตัวเมืองอุดรธานี และกลับมานอนที่บ้านสวน

นางคำแสน จาบาล อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านโนนเดื่อ เล่าว่า เวลาประมาณ 18.00 น. เมื่อวานนี้ มีลูกบ้านมาบอกว่า ได้เสียงปืนดัง 5 นัด ที่บ้านหลังนี้ คล้ายคนทะเลาะกันเสียงดัง แต่ตนก็ไม่กล้ามาดู เพราะบ้านหลังนี้จะไม่ให้คนนอกเข้ามาสุงสิง แต่ก็คิดว่าจะไลน์มาถามคุณนายแต่ก็ไม่กล้า แต่พอเวลา 20.00 น. ก็ยังเห็นไฟฟ้าเปิดเลยคิดว่าคงจะสงบกันแล้ว พอตื่นเช้ามาคนสวนได้มาแจ้งว่า เจ้านายถูกยิงตายในบ้าน 3 ศพ คาดว่าจะทะเลาะกัน เป็นปัญหาครอบครัว พรุ่งนี้จะจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และฉลองวันเกิดคุณนาย แต่ก็มาเกิดเหตุสลดก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ร.ต.อ.สมเด็จ และภรรยา เคยแยกทางกันมาประมาณ 10 ปี ภรรยาได้ไปมีสามีใหม่เป็นชาวอเมริกัน ต่อมา ร.ต.อ.สมเด็จได้ตามมาง้อและอยู่ด้วยกัน แต่ก็ยังไม่ทราบว่ามีปัญหาอื่นเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องรอการสอบสวนอบย่างละเอียดอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ