ชาวสิงคโปร์บินด่วนกลับมาแก้บน หลังได้โชคจาก เจริญพระพุทธมนต์มหาเมตตาใหญ่ สายมูได้โชคมาแล้ว 5 งวด

ชาวสิงคโปร์บินด่วนกลับมาแก้บน หลังได้โชคจาก เจริญพระพุทธมนต์มหาเมตตาใหญ่ สายมูได้โชคมาแล้ว 5 งวด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีสายมูมากกว่า 200 คนเดินทางมาร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์มหาเมตตาใหญ่ สวดนพเคราะห์ ถอนคำบนบานสานกล่าว แก้กรรมทำแท้ง อาบน้ำมนต์ท้าวเวสสุวรรณ โดยมีพระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เกจิดังคลอง 12 เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์ (คลอง12 ) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีดังกล่าว และที่ไม่พลาดของสายมูต่างพากันมาส่องเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ยักษ์หลังให้โชคมา 5 งวดติดมาหลายคนแล้วซึ่งต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่าเลขเด็ดงวดนี้ อย่างแน่นอน และที่เป็นที่อัศจรรย์ใจคือเลขทั้ง 2 อ่างมีเลข 13 เหมือนกัน

ขณะที่นางพิมลณัช แซ่เฮ้ง และคณะชาวสิงคโปร์จำนวน 5 คนเดินทางจากสิงคโปร์ เพื่อมาทำบุญกราบไหว้ขอพร จากองค์หลวงพ่อแก้วนิมิตรมงคล พระเบญจมงคล และท้าวเวสสุวรรณ และขอเจิมเสริมสิริมงคล นะ เศรษฐี นะ กินไม่รู้หมด จากพระอธิการยุทธนา เกจิดังคลอง12 เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์หลังได้โชคกว่า กว่า 500,000 บาทที่สิงคโปร์ซึ่งก่อนหน้านางพิมลณัชได้มาเจิมหน้าผากนะ เศรษฐี นะ กินไม่รู้หมด และขอพรท้าวเวสสุวรรณที่วัดมงคลรัตน์ แล้วได้เลขจากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคได้เงินก้อนโตมา วันนี้จึงพาเพื่อนชาวสิงคโปร์เดินทางมาจากสิงคโปร์มาเจิมหน้าผากและขอพรท้าวเวสสุวรรณอีกครั้งและคราวนี้ได้เลข 863 กลับไปลุ้นโชคอีกครั้ง

ด้านนางณรัณพร พิมพา พร้อมครอบครัวเดินทางจากย่านสะพานใหม่ นำต้นไม้กล้า พร้อมเครื่องเซ่น มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังได้โชคก้อโตในงวดที่ผ่านมานางณรัณพรกล่าวว่าตนเองนั้นได้นำรถยนต์มาให้ พระอธิการยุทธนา เกจิดัง(คลอง12) เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์ทำพิธีเจิม แล้วได้เข้าขอพรจากท้าวเวสสุวรรณและได้เลข 703 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคปรากฎว่าตนเองนั้นถูกรางวัลเลจท้าย 3 ตัวจำนวน 5 คู่วันนี้จึงนำต้นกล้าไม้จำนวน 80 ต้นมาถวายกับพระอธิการยุทธนา เกจิดัง(คลอง12) เจ้าอาวาสวดมงคลรัตน์ เพื่อให้วัดมงคลรัตน์มีต้นไม้ใหญ่เยอะๆไว้คอยให้ร่มเย็นแก่ผู้มาทำบุญ แก้บน ขอพรท้าวเวสสุวรรณ รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ภายในวัดมงคลรัตน์ และเพื่อความร่มเย็นของตนเองและครอบครัว และที่ไม่พลาดจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 72 กลับลุ้นโชคอีกครั้ง

คลิป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ