สลด! สามพ่อแม่ลูกพากันไปซื้อรถคันใหม่ ขับได้ไม่กี่ชั่วโมง เสียหลักชนเสาไฟฟ้า จากกันตลอดชีวิต

สลด! สามพ่อแม่ลูกพากันไปซื้อรถคันใหม่ ขับได้ไม่กี่ชั่วโมง เสียหลักชนเสาไฟฟ้า จากกันตลอดชีวิต

เมื่อช่วงค่ำของ วันที่ 12 มีนาคม 2567 เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งโตโยต้า คัมรี สีขาว 8 กค 4383 กทม. เสียหลักพุ่งตกข้างทางไปชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ทำรถเก๋งเกือบขาดสองท่อน เหตุเกิดใกล้วัดโคกม่วง ถนนภาชี หินกอง อำเภอภาชี จังหวัดพระนครอยุธยา ขามุ่งหน้าหินกอง สภาพที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมา

เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธศวรรย์ รับแจ้งเหตุเข้าไปช่วยเหลือทันที ไปพบคนขับเป็นชายเสียชีวิตติดคาพวงมาลัย ขณะเข้าช่วยหลือได้ยินเสียงเด็กชายร้องดังออกมาขอความช่วยเหลือ ทุกคนต่างมองไปตามเสียงรีบช่วยช่วยหนูน้อยกันอย่างโกลาหล และในที่สุดก็สามารถช่วยออกมาได้ ในซากรถพบว่ามีหญิงติดคาซากรถอีก 1 คน ทราบว่าเป็นแม่ของหนูน้อยได้รับบาดเจ็บสาหัสช่วยกันนำส่ง รพ.ภาชี

โดยเพื่อนบ้านบอกก่อนจะเกิดเหตุ ได้พากันไปซื้อรถเก๋งโตโยต้า คัมรี มือสองคันเกิดเหตุที่จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเขาได้ขับรถพาไปซื้อ ขากลับขับมาคนเดียว ส่วนสามพ่อแม่ลูกนั่งรถเก๋งที่ซื้อมาใหม่ขับกลับจะถึงบ้านนครนายก แต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งที่เพิ่งจะซื้อรถได้ไม่กี่ชั่วโมงมาขับแล้วต้องมาเสียชีวิตอย่างน่าสงสาร

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อของหนูน้อยวัย 6 ขวบ ทราบชื่อนายนครินทร์ อายุ 27 ปี มีบ้านอยู่ที่ ตำบลศรีจุฬา อำเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก ส่วนภรรยายังได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่ รพ.ภาชี ส่วนลูกชายวัย 6 ขวบปลอดภัยแล้ว

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวอโยธยา

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ