เมียน้อย ลงทุนเป็นโจร เอาเงินไปให้ผัวจ่ายค่างวดรถ พอถูกจับโทรไปหากลับไม่รับสาย

เมียน้อย ลงทุนเป็นโจร เอาเงินไปให้ผัวจ่ายค่างวดรถ พอถูกจับโทรไปหากลับไม่รับสาย

วันที่ 12 มี.ค.67 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้นำหมายศาลจังหวัดอุทัยธานี ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน เข้าจับกุม น.ส.อำไพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ที่บริเวณห้องเช่าข้างโรงพยาบาลทัพทัน จ.อุทัยธานี ก่อนนำตัวมาสอบปากคำ การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา น.ส.อำไพ ได้เข้าไปลักทรัพย์ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ต.บ้านเก่า อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ขณะนั้นเจ้าของบ้านไม่อยู่ โดย น.ส.อำไพ ได้ทรัพย์สินไปเป็น สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น สร้อยคอมือทองคำ หนัก 1 บาท อีก 1 เส้น ขันทองเหลือง 1 ใบ พร้อมทัพพีทองเหลือง อีก 2 อัน นาฬิกา 3 เรือน และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

จากากรสอบสวน น.ส.อำไพ รับสารภาพว่า ได้นำโทรศัพท์ 3 เครื่องไปฝังดินหลังบ้าน ส่วนขันทองเหลืองพร้อมทัพพีนำไปขายให้คนรู้จักในราคา 700 บาท สำหรับทองนำไปขายที่ร้านของในตลาดทัพทัน

น.ส.อำไพ กล่าวต่อว่า โดยเงินทั้งหมดได้นำไปให้กับ นายเปิ้ล ซึ่งเป็นผู้รับงานเหมาก่อสร้าง เนื่องจากตนเป็นเมียน้อย คบหากันมาได้ 1 ปี เพื่อให่ นายเปิ้ล นำเงินไปจ่ายค่างวดรถ และเงินทุกบาททุกสตางค์ก็ให้ นายเปิ้ลหมด ไม่เคยได้ใช้ จากนั้น น.ส.อำไพ ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อ นายเปิ้ล ให้มาที่ สภ.หนองฉาง แต่ นายเปิ้ล ไม่ยอมรับโทรศัพท์ หลังจากนั้นตำรวจจึงคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ