ฝนตกถนนลื่น ชนกันระนาว 4 คันรวด บาดเจ็บ 4 ราย สาหัสอีก 1 ราย

ฝนตกถนนลื่น ชนกันระนาว 4 คันรวด บาดเจ็บ 4 ราย สาหัสอีก 1 ราย

เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 12 มีนาคม 2567 พ.ต.ท ปณิธาน. บุญมาสูงส่ง สารวัตรสอบสวน สภ.บางเลน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนพลดำริห์ เส้นทางสายบางเลนมุ่งหน้ากำแพงแสน แยกวัดลานคา อ.บางเลน จ.นครปฐม

หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางเลน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมจุดบางเลน ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือและลำเลียงผู้บาดเจ็บจำนวน 5 ราย ส่งโรงพยาบาลบางเลน ทำการช่วยเหลือ เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ 

นอกจากนี้ ยังพบรถบรรทุกยี่ห้อ Hino หมายเลขทะเบียน 88- 6892 นนทบุรี อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้าง ชนกับรถยนต์กระบะบรรทุกสินค้ามีหลังคา ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน บรรทุกสิ่งของมาเต็มคัน สภาพหน้ารถพังยับได้รับความเสียหาย และรถยนต์เก๋ง Toyota Vios สีดำหมายเลขทะเบียน 5 กท 6400 กทม. จอดอยู่สภาพหน้ารถพัง พุ่งชนกับรถกระบะ

เบื้องต้น จากการสอบถามนางสาวศิริรัตน์ มูลทองสงค์ อายุ 47 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้ถนนลื่น ปรากฏว่ามีรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งมาทางตรง เกิดเสียหลักลื่นสไลด์ข้ามเลนส์เข้ามา ทำให้รถกระบะที่วิ่งมาเบรกไม่ทันพุ่งเข้าชนอย่างจัง

ขณะเดียวกันได้มีรถที่ขับตามมา เป็นรถเก๋ง vios สีดำเบรคไม่ทันพุ่งเข้าชน จนหน้ารถได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ ยังมีรถกระบะอีกคันได้ลื่นเสียหลักจนรถหมุนแต่ไม่คว่ำจึงทำให้ไปต่อได้ สรุปก็คือ รถ 6 ล้อ ขับมาจากกำแพงแสน มุ่งหน้าบางเลน ส่วนเก๋ง กระบะ ขับมาจากบางเลนมุ่งหน้ากำแพงแสน รถ 6 ล้อ เกิดเสียหลักถนนลื่น ข้ามเลน มาชนกับรถกะบะ

ซึ่งภายในรถกระบะมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ฝ่ายหญิงบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ด้าน 6 ล้อ มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ในขณะที่รถเก๋งมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัวส่ง รพ.บางเลน

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ