เปิดคำตอบของ 5 คุณภรรยาคนดังในวงการบันเทิง  หากสามีมีโลกใบที่ 2  คำตอบชัดเจนแชร์ข้อคิด  เมียหลวงยืนหนึ่ง

เปิดคำตอบของ 5 คุณภรรยาคนดังในวงการบันเทิง หากสามีมีโลกใบที่ 2 คำตอบชัดเจนแชร์ข้อคิด เมียหลวงยืนหนึ่ง

เปิดคำตอบของ 5 คุณภรรยาคนดังในวงการบันเทิง หากสามีมีโลกใบที่ 2 คำตอบชัดเจนแชร์ข้อคิด เมียหลวงยืนหนึ่ง ฟังแต่ละคนแล้วมีหนาว จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลย

รับชมคลิป

คนที่ 5 คิมเบอร์ลี่ และช่วงนี้่ก็มีกระแสข่าวโลก 2 ใบ มือที่ 3 มือที่ 4 งานนี้ก็มีแฟนคลับยิงคำถามไปถึงสาวคิมว่า คิมคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับโลกใบที่สองของผู้ชาย เจ้าตัวไม่รอช้ารีบตอบกลับแบบชัดเจนเลยว่า ไม่มีความคิดเห็นใดๆ เพราะว่ามันจะไม่มีซักโลกหนึ่งให้อยู่ เรียกได้ว่าเป็นคำตอบสั้นๆ แต่หนุ่ม หมากต้องมีหนาวกันบ้างแล้ว

คนที่ 4 ป๊อก ปิยธิดา ถัดมาที่นักแสดงสาวคนสวยคุมสามีอยู่หมัด บวกกับช่วงนี้มีกระแส ข่าวเรื่องผู้ชายมีโลกหลายใบทำให้อยากรู้ว่าถ้า ป๊อก เจอกับตัวจะทำอย่างไร เจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามนี้ชัด ในฐานะภรรยา ว่า บทบาทในละครเมียหลวง แต่ขอเป็นแค่ในจอ ถ้าเผื่อเค้าอยากมีโลกใบที่ 2 เดี๋ยวคงจะได้ไปอยู่โลกหน้า อันนี้เป็นประโยคบอกเล่า แล้วก็เป็นประโยคคำสั่งเมียหลวงเอาเป็นแค่บทบาทในละครแล้วกัน ตัวจริงขอเป็นเมียเดียว

คนที่ 3 หญิง รฐา ต่อมากันที่นักแสดงสาวภรรยาของ ตุลย์ ตุลยเทพ แม้ว่าช่วงนี้จะมีกระแสข่าวโลกสองใบบ้าง มือที่ 3 โดยเรื่องนี้ หญิง รฐา ตอบแบบชัดเจน ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวเองก็คงตัดสินใจจบเลยเหมือนกัน

คนที่ 2 ซินดี้ สิรินยา ต้องบอกเลยว่าขาเตียงแข็งแรง รักยืนยาว 25 ปี และแน่นอนว่าเธอได้มีโอกาสตอบคำถามเรื่อง โลกใบที่ 2 ยืนยันว่า เรื่องโลก 2 ใบอะไรแบบนี้ไม่มี เพราะฝ่ายชายไม่เจ้าชู้เลย ระหว่างมันต้องมีแน่เรื่องทะเลาะกันบ้าง มีการพูดคุยกับสามีตลอดให้พื้นที่ซึ่งกันและกัน และที่สำคัญ ต้องเชื่อใจกัน

คนที่ 1 ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ได้มีการแชร์มุมมอง โลกใบที่ 2 โดยบอกว่า สมันนี้เปลี่ยนแปลงไปมาก ขึ้นอยู่การตัดสินใจของชีวิตคู่ หากยอมรับไม่ได้ก็ต้องจบที่การออกมาจากจุดนั้น แต่สำหรับตนเห็นว่าคู่รักมันก็ควรมีแค่สองคนเท่านั้น การมีโลก 2 ใบ จริง ๆ มันก็ไม่เหมาะสมอยู่แล้ว

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ