ฝน ธนสุนทร เคลียร์ชัด ทำไมถูกเรียกว่าบอส ทั้งๆที่บอกไม่ใช่เจ้าของ

ฝน ธนสุนทร เคลียร์ชัด ทำไมถูกเรียกว่าบอส ทั้งๆที่บอกไม่ใช่เจ้าของ

จากกรณีดร.ตรีชฎา ได้โฟนอินหา ฝน ธนสุนทร นักร้องลูกทุ่ง และเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สบู่กายา ชี้แจงในประเด็นเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ สบู่กายา ฝนธน สุนทร เปิดเผยว่า ตนเป็นเพียงพรีเซนเตอร์ ของแบรนด์สบู่กายา ไม่ได้เป็นเจ้าของแบรนด์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ และสาเหตุที่ลูกทีมเรียกตนว่าบอส ทำให้คนเข้าใจผิดว่าตนเป็นเจ้าของแบรนด์สบู่ สาเหตุที่เขาเรียกตนว่าบอสเพราะว่าเขาให้ความเคารพตนเนื่องจากตนเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สบู่ และไม่ใช่แค่ตน ทุกๆ คนที่เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สินค้าของคุณส้ม ลูกทีมก็จะเรียกบอสทุกคน จึงทำให้คนเข้าใจผิดว่าตนเป็นเจ้าของแบรนด์ และมีคนเข้ามาโจมตีและด่าตน ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจ และไม่คิดจะฟ้องร้องใคร เพราะมองว่าเขาอาจจะแค่เข้าใจผิด แต่ก็ขอให้คนที่โพสต์ว่าตนเป็นเจ้าของแบรนด์ และหลอกลวงให้คนหลงเชื่อ แค่ลบโพสต์นั้นและขอโทษแค่นี้ก็จบ

สาเหตุที่เขาเรียกตนว่าบอสเพราะว่าเขาให้ความเคารพตนเนื่องจากตนเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สบู่ และไม่ใช่แค่ตนทุกๆคนที่ พรีเซนเตอร์ของแบรนด์สินค้าของคุณส้ม ลูกทีมก็จะเรียกบอสทุกคน จึงทำให้คนเข้าใจผิดว่าตนเป็นเจ้าของแบรนด์ และมีคนเข้ามาโจมตีและด่าตน ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจ และไม่คิดจะฟ้องร้องใคร เพราะมองว่าเขาอาจจะแค่เข้าใจผิด แต่ก็ขอให้คนที่โพสต์ ว่าตนเป็นเจ้าของแบรนด์และหลอกลวงให้คนหลงเชื่อ แค่ลบโพสต์นั้นและขอโทษแค่นี้ก็จบ

และประเด็นที่คนบอกว่าตนติดพนัน และจะขายบ้าน ตนไม่ได้ติดพนัน และสาเหตุที่ตนจะขายบ้าน ตนไม่ได้มีหนี้ หรือสูญเสียทรัพย์สินให้กับการพนัน ตนแค่อยากขายบ้าน และไปซื้อบ้านเล็กๆ เป็นบ้านสวน อยากใช้ชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง เท่านั้นเอง ตนยืนยันถึงแม้จะมีกระแสโจมตีตนก็จะอยู่กับแบรนด์สบู่กายาต่อไป เพื่อที่จะช่วยให้ทุกคนปลดหนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ