ซี ศิวัฒน์ เผยความจริง ไปงานแต่งฟลุค-นาตาลี ถ่ายรูปร่วมเฟรมบ่าวสาว แต่ไร้เงาเอมี่

ซี ศิวัฒน์ เผยความจริง ไปงานแต่งฟลุค-นาตาลี ถ่ายรูปร่วมเฟรมบ่าวสาว แต่ไร้เงาเอมี่

เป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์แห่งปีของวงการบันเทิงที่มีคนดังไปร่วมงานมากมาย สำหรับงานฉลองแต่งงานของคู่รักดัง ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และ นาตาลี เจียรวนนท์ จัดขึ้น ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ซึ่งฟลุคและนาตาลี เคยจัดงานพิธีแบบไทยมาแล้วเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ไม่ได้มีการจัดเลี้ยงฉลองสมรส เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด เลยถูกเลื่อนมา 4 ปี และก็ได้ฤกษ์ฉลอง เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมานั่นเอง

หนึ่งในผู้ไปร่วมงานครั้งนี้ก็มีคู่รักดังอย่าง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และเอมี่ กลิ่นประทุม โดยในอินสตาแกรมของ เอมี่ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ ซี พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น ออกงานกะสาบ้าง @siwat_c #flukeleeeverafter งานนี้ ซี ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า รูปนี้ตอนเพิ่งมาถึง แต่หลังจากนี้ ซึ่ง เอมี่ ก็ตอบกลับว่าก็เรามาฉลองความรักของเขา

เมื่อมาส่องอินสตาแกรมของ ซี ศิวัฒน์ ก็ได้โพสต์ภาพตนเองกับคู่บ่าวสาว แต่กลับไร้เงาของ เอมี่ ที่มาร่วมงานเหมือนกัน ซึ่ง ซี เขียนแคปชั่นเผยถึงเหตุผลที่ไม่มี เอมี่ มาร่วมเฟรมถ่ายรูปกับคู่บ่าวสาวว่า “เป็นงานที่น่ารักมาก สวยงาม ซาบซึ้ง สนุกสนาน ยินดีด้วยกับทั้งคู่ด้วยนะครับ รักเสมอ ปล. หาภรรยาไม่เจอตอนถ่ายรูป เพราะว่านาง….(ดูคลิปเอาเองละกัน) #leeflukeeverafter @lee_natalie @fluke777 @amy_klinpratoom”

และเมื่อเปิดดูคลิปที่ ซี โพสต์ไว้ก็ถึงบางอ้อ เพราะงานนี้ เอมี่ ยังคงคอนเซปต์เต็มที่กับทุกปาร์ตี้ มาดื่มมาดริงก์ชนแก้วกับเพื่อนๆ แถมแดนซ์กระจายสนั่น ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์แซวเต็มไอจี อาทิ กำลังคิดว่าพี่มี่ เมาแล้วแน่ๆๆ ตอนดูรูป, คุณเอมี่ดูจอยกับงานแต่งเพื่อนทุกคนเลยค่ะ น่ารักค่ะ, #เอมี่เต็มที่ทุกงาน เลิฟพี่มี่, เสียงพี่มี่คือเหมือนเราตอนไป party กับเพื่อนมาก ฯลฯ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ