เศร้า! หนุ่มขี่จยย. เสียหลักลื่นทราย เจอรถพ่วงเฉี่ยวล้มเสียชีวิตคาถนน

เศร้า! หนุ่มขี่จยย. เสียหลักลื่นทราย เจอรถพ่วงเฉี่ยวล้มเสียชีวิตคาถนน

เมื่อช่วงดึก วันที่ 11 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณจุดกลับรถปากซอยพหลโยธิน 68 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสานแพทย์นิติเวชรพ.ภูมิพลอดุลยเดช รุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ พบศพชายอายุประมาณ 20 ปี นอนคว่ำหน้ายังสวมหมวกกันน็อก มีบาดแผลฉกรรจ์กะโหลกศีรษะแตก ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน 3 ขศ 6671 กทม.ล้อคว่ำอยู่ ตรวจสอบไม่พบเอกสารทางราชการใด ๆ ติดตัว ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง จอดห่างออกไปประมาณ 100 เมตร

จากการสอบสวนนายเพชรนิล อายุ 59 ปี คนขับรถบรรทุก ระบุว่า ขับรถบรรทุกตู้เย็นขับมาจากบางกะดี่ มุ่งหน้าจะไปส่งให้โรงงงานที่ จ.ชลบุรี ขับมาตามปกติอยู่ในเลนที่ถูกต้อง มองกระจกข้างเห็นมอเตอร์ไซค์ขับมา คาดว่าจะแซงแล้วแซงไม่พ้นเลยเบรกแล้วรถล้ม เนื่องจากตรงนั้นมีทรายอยู่เสียหลักชนฟุตปาธกระเด็นมาถูกรถบรรทุกตู้เย็นอีกที

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปยังโรงพยาบาล พร้อมเร่งสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนำไปสู่การเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ