ดาราดัง ประกาศลั่นขอเป็นเมียนางเอกตลอดไป ไม่ไลน์-โทรด่าใคร เห็นจะจะคาตา สามีโกหก มีคนอื่น

ดาราดัง ประกาศลั่นขอเป็นเมียนางเอกตลอดไป ไม่ไลน์-โทรด่าใคร เห็นจะจะคาตา สามีโกหก มีคนอื่น

ดาราสาวสองพันปี ตั๊ก มยุรา ได้ออกมาเผยความลับชีวิตแต่งงานกว่า 40 ปี สิ่งไหนห้ามลืม สิ่งไหนห้ามยอม ถ้าจะเอาสามีให้อยู่หมัดต้องทำแบบนี้ โดยมีช่วงนึงของรายการ ได้เล่าว่า สมัยนี้มีข่าว มีสิ่งล่อตาล่อใจมากมาย คบกัน 40 ปี มีเบื่อแล้วแอบไปเกเรมั้ย ?

พี่ไม่มี แต่เขามีอยู่แล้ว แต่แกก็ผู้ใหญ่แล้ว มีหน้าที่การงาน คงเล่าอะไรไม่ได้ ถ้าเล่าตอนนี้เล่าแบบขำ ๆ สมัยเราแต่งตัวสวย ๆ ไปเปิดงานอีเวนต์ พี่กำลังซนเลย อายุ 30 กว่า วันนี้เลิกเร็ว ทำงานแถวสาทร นัดคุณหนุ่ยไปกินข้าวดีกว่า ใส่ชุดสีช็อกกิ้งพิ้งค์ ตอนนั้นขับรถเอง คุณหนุ่ยก่อนออกจากบ้านตอนเช้า เขาบอกจะไปดูงานที่ชลบุรีหรือระยอง ไม่แน่ใจ พี่ก็ถามว่าคุณหนุ่ยถึงกรุงเทพฯ หรือยัง เขาบอกว่ายังไม่ถึงบางนา-ตราด แต่เชื่อมั้ย พี่ถึงบอกเทวดาประจำตัวพี่ดี รถคุณหนุ่ยแว้บเลี้ยวผ่านหน้าพี่ไป โทรศัพท์ยังไม่เอาลงจากมือ กำลังห๊ะ! ก็ถามเสียงเปลี่ยน คุณหนุ่ยอยู่ไหน เขาบอกยังไม่ขึ้นทางด่วนบางนา-ตราด เราก็บอกว่าคุณอยู่ตรงนี้ สุขุมวิท จอด! เสียงผู้หญิงลอยแว้บมานิดนึง พี่ก็ขับรถตามเลย ไม่รู้แกถีบผู้หญิงลงตรงไหนก็ไม่รู้

อาจไม่มีผู้หญิงก็ได้ ?

แล้วโกหกทำไม (หัวเราะ) เราก็มีเรื่องกัน เถียงกัน แต่พี่เป็นคนไม่ทุบตีกัน ไม่ด่ากัน เราเสียงดังคุยกัน เคลียร์กัน ไปคุยกันที่บ้าน พี่ต้องเคลียร์วันนั้นเดี๋ยวนั้น แล้วเราจะนอนหลับได้ดี”

มีเรื่อย ๆ มั้ย ?

มีบ้าง

อนุญาตให้มีได้มั้ย ?

บ้าเหรอ

ไม่มีเป็นบ้าน แว้บ ๆ ได้มั้ย ?

เพื่อนพี่ก็เคยบอกว่าอย่าไปบอกให้ไปเที่ยว มันเป็นการชี้โพรงให้กระรอก พี่ก็เลยไม่พูด แต่พี่ก็ไม่อยากรู้ ถ้ารู้ก็ไม่ไหว ไม่ยอม แต่พี่ไม่ใช่เมียประเภทติดจีพีเอส เรื่องปิดหูข้างนึง ปิดตาข้างนึงมันทำยากนะ ถ้ารู้ก็ต้องโมโหกันไปข้างนึง

มีที่จับได้แล้วลุยเลย ?

มี แต่ไม่ลุย ลุยไม่ได้ เพราะเราเป็นนักแสดง จำไว้เลย อย่าไปส่งไลน์ด่าใคร อย่าโทรด่าใคร เราต้องเคลียร์กับคนของเรา เพราะมันจะมีหลักฐาน เราเป็นนางเอก เราต้องเป็นนางเอกตลอดไป ถ้ามีอะไรต้องเรียกคนของเรามาเคลียร์ ถ้าแฟนไปเที่ยว ซึ่งจริง ๆ เราไม่ควรรู้ เราก็บอกว่าเราไม่อยากให้เที่ยว แต่ถ้าเที่ยวอย่าประจำ ถ้าประจำเขาเรียกว่ากิ๊กหรือเมียน้อยหรือเปล่า ถ้าผู้ชายหาไปเรื่อย ๆ แล้วไปเจอตัวสกปรกทำยังไง ถ้าตัวนี้สะอาดแล้วประจำตัวนี้เหรอ

สามีพี่ไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะนอกจากใช้เสียงที่ดัง ยังใช้ความสามารถขู่สามี ขู่ไปเรื่อย ๆ ?

บางทีเราต้องเชื่อมั่นตัวเอง พี่บอกเลยพี่ดูแลดีมาก คุณหนุ่ยทำอะไรไม่เป็นเลย นั่นคือการผูกไว้อย่างนึง ถ้าคุณหนุ่ยมีเมียน้อยมีกิ๊กก็ต้องเด็ก 25 27 30 ซึ่งรุ่นนี้ 90 เปอร์เซ็นต์ทำอะไรไม่เป็น พี่มีแม่บ้าน แต่ตื่นเช้าปุ๊บพี่จัดการเรียบร้อย อย่างช่วงนี้ไม่มีคนรถ คุณหนุ่ยบินไปมาเลเซีย พี่ตื่นตี 5 ขับรถไปส่ง พี่ต้องทำ แต่ไม่ได้รู้สึกขมขื่นนะ ทำเพราะตั้งใจและอยากทำ เคยบอกว่าถ้ามีต้องให้เขาดูแลให้ดี ถ้าคุณจะทิ้งฉันให้ทิ้งฉันตั้งแต่ 30 กว่า ตอนนี้ฉันจะเกาะหลังคุณไปตลอดชีวิต เพราะไม่มีใครเอาฉันแล้ว (หัวเราะ) พี่มีคนรู้จักคนนึง เป็นผู้ชาย อายุ 60 ปลาย ๆ ผู้หญิงยังแย่งกันเลย เพราะหน้าที่การงานดูดี แต่ผู้หญิงไม่ได้ มันเหี่ยว มันเฉา เขาไปหาเด็ก ๆ ดีกว่า ฉะนั้นฉันจะเกาะหลังคุณไปตลอดชีวิต ห้ามทิ้ง (หัวเราะ)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ