เปิด 7 ราศีมีดวงพลิกผัน เทวดาเปิดทางรวย

เปิด 7 ราศีมีดวงพลิกผัน เทวดาเปิดทางรวย

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ทำนายดวงเอาไว้ว่า ดวงคนราศี

#กันย์ #กุมภ์ #เมถุน #มีน #สิงห์ #กรกฎ #ธนู

เทวดาเปิดทางรวย ดวงชะตามีเกณฑ์คิดทำการใหญ่ มีช่องทางใหม่ๆเข้ามาเยอะมากมาย มีไฟในการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปจากเดิม เป็นคนขยัน ถ้าตั้งใจอะไรแล้ว ก็จะทุ่มหมดตัว ทำสุดทาง

ถึงจะโดนเหยียบย่ำแค่ไหน ก็จะลุกขึ้นมาใหม่ได้อีกครั้ง ดวงปล่อยวางได้ ไม่สนใจคำพูดคนดูถูก เพราะความจนมันน่ากลัว ไม่กลัวเหนื่อย ไม่กลัวท้อ ทำทุกทางให้ครอบครัวต้องสบาย

ดวงเป็นคนขยัน

ยิ่งมู ยิ่งรวย อะไรที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นก็จะทำทุกทาง

ดวงชะตาไม่อดตาย หาทางเอาตัวรอดได้เสมอ ถึงจะเจอวิกฤตแค่ไหน ก็สู้จนผ่านมาได้ทุกครั้ง

ช่วงนี้จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าฝัน บางครั้งเห็นเป็นองค์พระ เห็นเป็นเงาดำร่างใหญ่ เห็นร่างยักษ์ มาแสดงตัวให้เห็น

จะมีโชคก้อนโตเข้ามาในไม่ช้า ดวงการค้า การทำธุรกิจมีเกณฑ์สำเร็จสมหวัง

ดวงคุณเร็วๆนี้จะมีการวางแผนเดินทางไกล ขึ้นเขาแสวงบุญ เดินทางทำบุญต่างจังหวัด ให้เน้นขอเรื่องการงาน การค้าขาย โชค จะทำให้มีข่าวดีเข้ามาได้ครับ (หลับตาแล้วตั้งจิตอธิษฐานขอได้เลยนะครับ)  สาธุ

ดูคำทำนายดวงใต้คอมเม้นนะครับ

Cr.อาจารย์เบิร์ด

ดวงคนราศี #กันย์ #กุมภ์ #เมถุน #มีน #สิงห์ #กรกฎ #ธนู

ดวงคุณเป็นคนเที่ยงตรง เป็นคนตรงไปตรงมา คิดยังไงพูดยังงั้น เหมือนขวานผ่าซาก บางครั้งพูดไปคนใกล้ตัวไม่พอใจ แต่เพราะความหวังดีล้วนๆ ดวงช่วงนี้อาจจะเหนื่อยหน่อยกับพวกเก่งแต่ปาก ดีแต่ปาก หรือใช้ปากประจบประแจงให้ตัวเองได้ดี #เพราะดวงศัตรูในช่วงนี้ มักจะเจอคนเก่งแต่พูด แต่ไม่เคยทำ ประจบสอพอ (เห็นแล้วเหนื่อยแทน) ดวงคุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับโชคลาภเข้ามาครับ อาจารย์แนะนำให้ซื้อจากทะเบียนรถ แม่ย่านางให้โชค หรือเลขเกี่ยวกับตัวเอง เบอร์โทร หรือวันเกิด ดวงบอกว่าเร็วๆนี้มีแผนเดินทางไกล แสวงบุญ จะได้ทำบุญให้ ได้ขึ้นภูเขา เห็นทะเล เวลาไหว้พระ ให้เน้นองค์สีทองสวย องค์ใหญ่ที่สุดในวัด แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอพรได้เลยะครับ เน้นการงาน โชคลาภ การเงิน จะช่วยหนุนดวงคุณให้สำเร็จสมหวังได้

ดวงสุขภาพช่วงนี้ระวังเรื่องอาการเจ็บคอ คันจมูก ผื่นคัน มีสิวที่หน้า สิวที่หลัง น้ำเหลืองไม่ค่อยดี เจ็บกระดูก ปวดต้นคอ เบ้าตา พยายามพักผ่อน ไม่เครียดเกินไป หากเป็นนานๆไม่หาน ก็ให้ทำบุญโลงศพ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรของเรา ก็ช่วยบรรเทาลงได้ครับ (ดวงการเงินช่วงนี้เป็น2เหรียญ อาจจะต้องเหนื่อยนิดหนึ่งนะครับ ต้องหมุนเงินให้ดี แต่ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเวลาครับ) สาธุ

ตรงไม่ตรงเม้นบอกอาจารย์นะครับ

Cr.อาจารย์เบิร์ด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ