เป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมาก ผ่านมา 8 ปี  น้องอชิ อชิรวัตติ์ อยู่ทุกโมเมนต์วันสำคัญของพ่อแม่

เป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมาก ผ่านมา 8 ปี น้องอชิ อชิรวัตติ์ อยู่ทุกโมเมนต์วันสำคัญของพ่อแม่

อยู่ทุกโมเมนต์วันสำคัญของพ่อแม่ กับน้องอชิ อชิรวัตติ์ ผ่านมา 8 ปี ที่ยืนเคียงข้างคุณแม่ในวันแต่งงาน และในปีนี้ก็ได้ยืนเคียงข้างคุณพ่อในวันสำคัญ เพิ่มความพิเศษ มีน้องสาวตัวน้อย อย่าง น้องนาตาชา มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งของคุณพ่อคุณแม่ด้วย กลายเป็นโมเมนต์อบอุ่น เต็มไปด้วยความรัก

รับชมคลิป

กว่า 10 ปีที่ โบ ชญาดา และอดีตสามี ฟลุค เกริกพล เซ็นใบหย่าเลิกรากันไป แต่กลับอยู่ร่วมกันได้ลงตัว แถมโชคดีที่ได้คู่ชีวิตใหม่พร้อมเข้าใจ

ย้อนกลับไปตอนปี 2559 งานแต่งโบ ชญาดา เข้าพิธีวิวาห์อีกครั้งกับ แบงค์ กฤชพล ท่ามกลางบรรยากาศของสองครอบครัว โดยเฉพาะ น้องอชิ ตอนยังเด็ก ๆ ที่มายืนเคียงข้างแม่ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คืออดีตสามีอย่าง ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว

ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี

ต่อมาในวันสำคัญของคุณพ่อ ในช่วงปี 2563 ฟลุ๊คและนาตาลี ก็ได้ตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงาน โดยในงานนี้มี น้องอชิ มาร่วมเฟรมและเป็นส่วนหนึ่งในพิธี รวมถึง โบ ชญาดาแบงค์ กฤชพล ก็มาร่วมแสดงความยินดี

และใน ดีวันที่ 9 มีนาคม 2567 ทั้งฟลุ๊ค และ นาตาลีจัดงานฉลองมงคลสมรส แต่ก็มีสิ่งที่พิเศษ เพิ่มเข้ามา นั้นก็คือ การมี ลูกสาว น้องนาตาชา ลูกสาววัย 3 ขวบ มาร่วมเป็นสักขีพยานรัก และน้องอชิ ที่ก็อยู่ทุกโมเมนต์ในวันสำคัญของคุณพ่อคุณแม่ และสิ่งที่น่ารักมากๆ ก็คือ โบ ชญาดา พร้อมสามี ก็มาร่วมแสดงความยินดีพร้อมหน้าพร้อมตา

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ