สลด! สองหนุ่มสาวขี่รถจยย. ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ จอดติดไฟแดง ดับคู่คาซาก

สลด! สองหนุ่มสาวขี่รถจยย. ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ จอดติดไฟแดง ดับคู่คาซาก

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 11 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์บรรทุก มีผู้เสียชีวิต บนถนนโรจนะ มุ่งหน้า อ.วังน้อย หลักกิโลเมตรที่ 11 บริเวณก่อนถึงสี่แยกอุทัย-บางปะอิน ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่า จุดเกิดเหตุก่อนถึงสี่แยกสัญญาณไฟจราจรประมาณ 20 เมตร กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ จีพีเอ็กซ์ รุ่นโดรน 4 สีดำหมายเลขทะเบียน 1กฮ-2415 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้าพังเสียหาย พบศพ ว่าที่ ร.ต.สรศักดิ์ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ คร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ สภาพศพแขนขาหักมีบาดแผลแกรรจ์ที่ศีรษะตามร่างกาย

ใกล้กันพบศพนางสาว สุพรรณี อายุ 27 ชาวจังหวัดชัยภูมิ สภาพศพแขนขาหักมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย นอกจากนี้ ยังพบเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์กระจัดกระจายเกลื่อนถนน ใกล้กันพบเหล็กกันชนท้ายของรถยนต์บรรทุกขาดตกอยู่ 1 อัน

จากการสอบถามนาย ศิวกุล ภู่อินทร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ เล่าว่า ขณะที่ตนเองอยู่ที่ศูนย์วิทยุ ของมูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุดอุทัย ใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่าจังหวะนั้นเป็นช่วงของสัญญาณไฟเขียวพอดี เห็นรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ โดยที่รถยนต์บรรทุกไม่ทราบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายจึงขับออกไป เจ้าหน้าที่มูลนิธิพยายามขับรถติดตามไปแต่ไม่ทัน จาการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพร่อยรอยการเฉี่ยวชนที่รถจักรยานยนต์และบนถนน พร้อมกับเหล็กกันชนท้ายของรถยนต์บรรทุกพ่วงเอาไว้เป็นหลักฐาน โดยจะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อติดตามรถยนต์บรรทุก มาสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี เพื่อชันสูตร พร้อมทั้งประสานติดตามญาติของผู้เสียชีวิต นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ