หล่อคักหล่อแหน่ วินมอไซค์ตกใจ หลังพระเอกดัง มาใช้บริการ น่ารักติดดินแท้ๆ

หล่อคักหล่อแหน่ วินมอไซค์ตกใจ หลังพระเอกดัง มาใช้บริการ น่ารักติดดินแท้ๆ

เรียกว่าเป็นพระเอกติดดินของวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มักจะมีภาพที่เจ้าตัวใช้บริการขนส่งสาธารณะเวลาไปตามสถานที่ต่างๆ และบางครั้งเจ้าตัวก็ขี่มอเตอร์ไซค์ไปไหนมาไหนด้วย สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็น

ล่าสุดมีผู้ใช้บริการ TikTok ที่ใช้ชื่อว่า @wit652 ได้โพสต์คลิปตอนที่ ณเดชน์ มาใช้บริการนั่งซ้อนวินมอเตอร์ไซค์ในลุคเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีครีม พร้อมทั้งส่งยิ้มหวานให้พี่วินคนอื่นๆ ที่มาขอถ่ายภาพเซลฟี่ด้วย เป็นโมเมนต์ที่น่ารักชวนประทับใจจริงๆ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น มาขึ้นวินอีกแล้ว หล่อคักแท้อ้าย #ณเดชน์ #หล่อคักแท้

แม้จะเป็นคลิปสั้นๆ โซเชียลต่างประทับใจความติดดินของพระเอกหนุ่ม อาทิ ชอบณเดชน์อย่างนึงที่เป็นคนติดดิน เจอได้ตามท้องถนน และบนรถไฟฟ้า555, กว่าจะหลุดออกไปได้ วันนั้น แต่ยินดีให้ทุกคนถ่ายครับ, พระเอกคนนี้สามารถพบเจอได้บน BTS และวินมอไซค์ค่ะ ณเดชน์ น่ารักเสมอ, เราเคยเจอแถวสุขุมวิท เรานั่งในรถเรา ช่วงรถติดมีพี่วินซิกแซกๆ มาใกล้ๆ รถเรา มองออกไปตาค้างเลย ณเดชน์ซ้อนท้ายพี่วิน หล่อจริงๆ, น้องน่ารัก เจ้าชายแท้จริง ประพฤติดีงาม ติดดิน เป็นที่ชื่นชมของคนทั่วไป, ชิลมาก พระเอกทั้งในจอนอกจอ, แยกอโศก วินนี้เราขึ้นบ่อย ฯลฯ

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ