ระทึก ตำรวจไล่ล่าพ่อค้ายากลางสี่แยกสามทหาร

ระทึก ตำรวจไล่ล่าพ่อค้ายากลางสี่แยกสามทหาร

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ตามไล่ระทึกพ่อค้ายาเสพติดตามหมายก่อนจนมุมกลางสี่แยกสามทหารกบินทร์บุรี หลังขับรถชนกับรถตำรวจ รวบ ตัวการกับเพื่อน แต่ยังให้การปฏิเสธ

เมื่อช่วง 5 โมงเย็น ของวันที่ 10 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี มี ร.ต.ต.สุชาติ ไผ่สมบูรณ์ รอง สารวัตร สืบสวน สภ.กบินทร์บุรี เป็นหัวหน้าชุด ได้ขับรถยนต์ต ไล่ติดตาม รถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แจ๊สสีเหลือง หมายเลขทะเบียน 5 กท. 5826 กรุงเทพมหานคร หลังสืบทราบยว่ามีนายเกียรติศักดิ์ ปานย้อย อายุ 35 ปีอยู่บ้านเลขที่ 66 ม. 10 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในความผิดร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษ ประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนไหฮโดรครอไรต์) โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาขน และก่อให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ หรือความปลอดภัยของประชาขนทั่วไป

โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถสะกดรอยาจาก จ.สระแก้ว ตามถนนสาย 33 จนภึง สี่แยกกสามทหารกบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงมาแสดงตัว โดยให้อีกพวกปิดกั้น นายเกียรติศักดิ์ ไม่ยอมให้จับแต่ขับรถถอยเพื่อหลบหนีตำรวจจึงยิงสกัดที่ล้อ คนร้ายยังพยายามขับรถ ไปชนรถที่จอดในบริเวณดังวกล่าว หลายคัน และพยายามขับรถพุ่งขนรถตำรวจที่จอปิดกั้น แต่สุดท้ายถูกจับกุมพร้อมเพื่อนที่ที่นั่งมาในรถอีก1 คน แต่ยังคงให้การปฏิเสธทั้งที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบของกลางเป็นยาเสพติดจำนวนหนึ่งในตัวและในรถยนต์ จึงควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีและขยายผลถึงที่มาของยาเสพติดต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ