สลด 3 นักเรียนหญิง ม.1 รร.ดัง ขี่จยย.ซ้อนสามวูบเสียหลักลงข้างทางดับ 2 สาหัส 1

สลด 3 นักเรียนหญิง ม.1 รร.ดัง ขี่จยย.ซ้อนสามวูบเสียหลักลงข้างทางดับ 2 สาหัส 1

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 13.00น. ร.ต.อ.ขัยติ เพียรสูงเนิน พนักงานสอบสวนเวนได้รับแจ้งเกิเดเหตุรถจยย.เสียหลักลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กำลังช่วยทำซีพีอาปั้มหัวใจช่วยชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุจึงรุดไปตรวจสอบ พบร่างเด็กนีกเรียนหญิงจำนวน 3 คน นอนหมดสติอยู่ที่บริเวณหน้าอู้ซ้อมรถช่างรุ่งชัยภูมิ จึงเร่งนำร่างส่งโรงพยาบาลศูนย์ชัยภูมิเป็นการด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเด็กนักเรียนหญิงทั้งหมดเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนหนองบัวแดง เรียนอยู่ชั้น ม.1 ,ม.2,ม.3อายุ12-13-14 ปี เท่านั้น ขณะเกิดเหตุได้ขับจยย.ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน ยี่ฮ้อฮอนด้าสีดำน้ำเงิน

ก่อนเกิดเหตุสยองนักเรียนทั้งหมดชวนเพื่อนนักเรียนรวม 3 คนประกอบด้วยเด็กหญิงเอฯอายุ12ปี อยู่บ้านเลขที่55หมู่3 ต.นาฝาย อ.เมืองชัยภูมิ เด็กหญิงบีฯอายุ 13ปีอยู่บ้านเลขที่85/2 หมู่ 22 ต.นางแดง อ.หนองบัวแดงและเด็กหญิงซีฯอายุ 14ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่23/1 หมู่14 ต.นางแดด อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ซึ่งทั้ง 3 คนได้ ขี่จยย.ซ้อนสามมาจากอำเภอหนองบัวแดง ขับฝ่าแสงแดงจ่าอันร้อนระอุ มากว่า40กม.เพื่อนำของมาให้เพื่อนนักเรียนในตัวเมืองเมื่อขับ ถึงที่เกิดเหตุเกิดหน้าจะเกิดอาการวูบหมดสติ รถจยย.เสียหลักพุ่งเสียบชนเข้าระหว่างเสาไฟฟ้าข้างทางกับต่อไม้ข้างทาง จนร่างกระเด็นไปคนยละทิศละทางนอนหมดสติอยู่ข้างถนนชัยภูมิ-หนองบัวแดง กม.ที่ 6-7 หน้าร้านซ้อมรถยนต์ช่างรุ่งชัยภูมิ ตรงข้ามห้างสิน2000 ชัยภูมิ

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศูนย์ชัยภูมิ ว่าเด็กหญิงเอและเด็กหญิงบี นามสมมุติ ได้เสียชีวิตระหว่างนำร่างส่งโรงพยาบาลศูนย์ชัยภูมิ ส่วนเด็กหญิงซีฯอายุ14ปีคนขับ ได้รับบาเจ็บสาหัสแพทย์ต้องส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือเป็นการด่วนในขณะนี้

กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆเพื่อนผู้หญิง 3 คนเร่งเครื่องขึ้นมาแซงรถกระบะที่วิ่งอยู่บนถนน ทำให้บังคับรถไม่อยู่พุ่งไปเสียบเข้าระหว่าเสาไฟฟ้ากับต่อไม้ข้างทางและได้เฉียวชนกับต่อไม้อย่างจังจนรถจยย.เสียหลีกพุ่งล้มถไลไปกว่า 50 เมตร จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าวหลังสอบสวนได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลที่อำเภอหนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ชัยภูมิ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ