สวยออร่าพุ่ง  ส่อง 3 ลุคตัวแม่ ตัวมัม อิงฟ้า วราหะ  หลังขึ้นแท่น ตำแหน่งผู้จัดการกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์  ตอบกลับดราม่า ไม่แพงเป็นนางงามราคาถูก  เปิดตัวมงกุฎมิสแกรด์ มูลค่า 1 ล้านบาท

สวยออร่าพุ่ง ส่อง 3 ลุคตัวแม่ ตัวมัม อิงฟ้า วราหะ หลังขึ้นแท่น ตำแหน่งผู้จัดการกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ตอบกลับดราม่า ไม่แพงเป็นนางงามราคาถูก เปิดตัวมงกุฎมิสแกรด์ มูลค่า 1 ล้านบาท

ถือว่ามาไกลเกินฝันแล้ว ก้าวขึ้นไปอีกขั้นเมื่อทางกองประกวด MGI แต่งตั้งให้ อิงฟ้า วราหะ ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และการเปิดตัวเวทีวันแรก มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆ

รับชมคลิป

รวมถึงผู้จัดการกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนใหม่ ที่เดินเฉิดฉายท่ามกลางสาวงามทั้ง 77 จังหวัด ในฐานะผู้จัดการกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนใหม่ ต่อจาก โกโก้ อารยะ เปิดตัวด้วยลุคนางพญา ชุดเดรสสีดำ หมวกปีกกว้างสไตล์วินเทจ พร้อมกับการเมคอัพสุดจึ้ง ปากสีแดงฉ้ำวาว แถมโดดเด่ดด้วยการเดินบนรันเวย์

ถัดมาที่ ในรอบ Audition T-Pop อิงฟ้า วราหะ ร่วมคัดเลือกน้องๆผู้เข้าประกวด

สำหรับลุคต่อมา ในชุดราตรี สีเขียวสุดหรู ที่เข้ามาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ในการมองหาสาวงามในการแข่งขัน Workshop เรียกได้ว่า มาน้อย แต่สง่างาม เลยทีเดียว

แม้ว่าจะประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ แต่ก็ไม่วายเจอกับกระแสดราม่า คนต่อว่าเป็น นางงามราคาถูก ไม่แพง ซึ่งอิงฟ้าได้ตอบกลับเบาๆ ว่า 7 หลัก นี่ถือว่าไม่ถูกแล้ว ก็ไม่รู้ว่า ถูกหรือแพงเขาวัดจากอะไร แต่ถ้าคำว่านางงามราคาถูก แต่มันทำให้เรามีบ้าน มีรถมีเงินขนาดนี้ มีคนที่รัก มีแฟนคลับโอบอ้อมขนาดนี้

ทั้งนี้ก็มีการเปิดตัว มงกุฎ มิสแกรนด์ ภายใต้คอนเซปต์ พลังมหาชน โดยมุงกุฎนี้นะคะจะมอบให้กับสาวงามที่ได้รับตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2024 สำหรับ มงกุฎ พลังมหาชน ออกแบบโดย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล สำหรับมูลค่า มงกุฎเกียรติยศ พลังมหาชน ราว 1,200,000 เลยทีเดียว

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ