วิกฤติซะแล้ว! เปิดดวงชะตา 2 ราศี เตรียมเหนื่อยหนัก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ใช้ชีวิตลำบาก

วิกฤติซะแล้ว! เปิดดวงชะตา 2 ราศี เตรียมเหนื่อยหนัก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ใช้ชีวิตลำบาก

เข้าสู่ช่วงกลางเดือนมีนาคมกันแล้ว เดือนที่ร้อนระอุไม่แพ้เดือนไหน ๆ เช่นเดียวกับ 2 ราศีที่ดวงร้อนแผดเผาเอามาก ๆ และต้องพึงระวังเอาไว้ให้ดี เพราะว่านับจากนี้เป็นต้นไปตนถึงช่วงปลายเดือนมีนาคม ดวงชะตาจะเข้าสู่โหมดหฤโหดของชีวิต เรียกได้ว่าต้องพยายามอย่างมากเลยทีเดียว กว่าจะผ่านมันไปได้ แต่มีราศีของคุณหรือไม่นั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ต้องบอกว่าตั้งแต่ช่วงนี้ไปจนถึงช่วงปลายเดือน ชีวิตของชาวราศีพฤษภจะไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่นัก ในเรื่องของการงานนั้นจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกับเพื่อนร่วมงาน ทำให้เกิดปัญหาไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น การงานเกิดปัญหาใหญ่ ด้านการเงินก็ไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องเข้ามาให้ใช้จ่าย จนกระเป๋าตังแห้งเลยทีเดียว ทำอะไรก็ลำบากยากเข็นกว่าจะผ่านไปได้แต่ละวัน แถมยังเคราะห์ซ้ำกรรมซัด มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุอีกด้วย

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

ต้องขอเอาใจช่วงชาวราศีธนูมากจริง ๆ เพราะเตรียมเข้าสู่ช่วงโคม่าของชีวิต ที่จะทำให้เหนื่อยหนัก และใช้ชีวิตลำบากมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน ที่ต้องแก้ปัญหาเยอะแยะ รวมไปถึงเรื่องคนในที่ทำงานที่จ้องจะเล่นคุณด้วย ไหนจะเรื่องเงินที่ตอนนี้ก็ใช้หนี้ใช้สินก็หมดตัวแล้ว ไม่รู้จะบริหารหรือจัดการยังไง เรียกได้ว่าต้องพยายามอย่างมาก และในช่วงนี้ยิ่งต้องระวัง เรื่องของอุบัติเหตุไม่คาดฝัน อาการป่วยแบบมาไม่รู้ตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ