สุดสลด! รถกึ่งพ่วงพุ่งชนรถตู้ บนถนนทางหลวง รัฐวิสคอนซิน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย รอดชีวิตเพียงคนเดียว (ข่าวต่างประเทศ)

สุดสลด! รถกึ่งพ่วงพุ่งชนรถตู้ บนถนนทางหลวง รัฐวิสคอนซิน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย รอดชีวิตเพียงคนเดียว (ข่าวต่างประเทศ)

เมื่อวันที่ 10 มีนนาคม 2567 สำนักข่าวต่างประเทศ CBS News ได้มีการรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุระหว่างรถกึ่งพ่วงและรถตู้คันหนึ่ง บนถนนทางหลวงหมายเลข 95 ทางตะวันตกของรัฐวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 9 ราย ส่วนอีก 1 รายรอดอย่างปาฏิหาริย์

สำนักงานนายอำเภอคลาร์กเคาน์ เผยว่า อุบัติเหตุกล่าวเกิดขึ้นบนทางหลวง ใกล้กับถนนเคาน์ตี้ เจ ในเมืองดิวเฮิร์สต์ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเหตุเมื่อเวลา 07:53 น. วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น โดยรถตู้คันดังกล่าวกำลังขับไปทางเหนือ กำลังเข้าสู่ทางแยกทางหลวงหมายเลข 95 ทันใดนั้นรถกึ่งพ่วงที่มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกก็พุ่งชนกับรถตู้คันดังกล่าว

จากการรายของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ระบุว่า มีผู้เสียชีวิต 9 รายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ โดยคนขับรถกึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนรถตู้บรรทุกผู้โดยสารมาทั้งหมด 9 รายรวมคนขับ โดยผู้โดยสาร 7 รายรวมทั้งคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้โดยสารคนหนึ่งในรถตู้รอดชีวิตและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเซนต์โจเซฟ

จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้ทางหลวงหมายเลข 95 ถูกปิดเป็นเวลาหลายชั่วโมง ในขณะที่ชื่อของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่ได้รับเปิดเผยต่อสาธารณะชน ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสาวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้

ข้อมูล CBS News

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ