ชายยิงเพื่อนเสียชีวิต หนีคดีข้ามจังหวัด โดนตำรวจไล่จับยิงสวนต่อสู้ ถูกวิสามัญเสียชีวิต

ชายยิงเพื่อนเสียชีวิต หนีคดีข้ามจังหวัด โดนตำรวจไล่จับยิงสวนต่อสู้ ถูกวิสามัญเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสุพรรณบุรีได้ทำการวิสามัญผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ในพื้นที่ ม.5  ต.หนองงูเหลือม อ.เมือง จ.นครปฐม

จากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้นทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้ติดตามจับกุมตัว นายนพรุจ ใจรู้รอบ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ จ.41/67 ลง 9 มี.ค.67 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนครอบครอง

ซึ่งผู้ต้องหาได้ก่อเหตุขับกระบะ และใช้อาวุธปืนยิง นายธวัช อายุ 47 ปี ขณะขับรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา กระสุนเข้าที่หัวใจ เสียชีวิต เหตุเกิดที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี แล้วได้หลบหนีมาอยู่ในเขตพื้นที่ ต.หนองงูเหลือม ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้ติดตามมาจนกระทั่งพบคนร้าย ได้เกิดการต่อสู้กันขึ้น จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดคอกลมนอนคว่ำหน้า อยู่รินถนนชนบทถนนในชุมชนหนองไผ่ล้อมบ้านหนองไผ่ล้อม ต.หนองงูเหลือม อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งได้ประสานงานตำรวจพื้นที่เข้าตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 แพทย์โรพยาบาลนครปฐม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเชือกมากั้นจุดเกิดเหตุ ห้ามผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปใกล้จุดเกิดเหตุ มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งมามุงดู และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยนำรถอุปกรณ์ส่องสว่าง มาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น ประกอบกับบริเวณดังกล่าวได้ตัดอ้อยไปแล้วพื้นที่ดังกล่าวโล่งขึ้น

จากการพลิกศพพบว่า ถูกยิงเข้าที่ด้านหลัง 2 นัด แขนขวา 1 นัด ขาขวา 1 นัด ลำตัว 2 นัด รวม 6 นัด จากนั้นได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่ รพ.นครปฐม โดยตำรวจเชิญญาติให้ปากคำ เพื่อสรุปสาเหตุและข้อมูลเชิงลึกต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ