ด่วนจับแล้ว เยาวชนอายุ 14 ถือ 9 มม. แว้นไล่ยิงเด็ก 15 เสียชีวิต กลางเมืองหัวหิน เจอข้อหาหนักด้วย

ด่วนจับแล้ว เยาวชนอายุ 14 ถือ 9 มม. แว้นไล่ยิงเด็ก 15 เสียชีวิต กลางเมืองหัวหิน เจอข้อหาหนักด้วย

วันที่ 9 มีนาคม 2567 มีรายงานว่า จากกรณี วัยรุ่นหัวหินก่อเหตุยิง น้องดิน อายุ 15 ปี เสียชีวิต และกระสุนได้ทะลุไปโดนคนขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนนเรศดำริห์ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา

ต่อมา พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากคลิปกล้องวงจรปิด และวัตถุพยานอื่น ๆ ตลอดจนพยานบุคคล ทำให้ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็น 2 เยาวชน อายุ 14 และ 16 ปี จึงได้ขออนุมัติศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ออกหมายจับ

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.หัวหิน เปิดเผยว่า ได้ขออนุมัติหมายจับ ด.ช.ปอนด์ อายุ 14 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิง นายดิน เสียชีวิต ซึ่งเป็นเหตุให้ นายเอส อายุ 16 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 1 ราย รวมถึงได้ออกหมายจับ นายตัส อายุ 16 ปี ผู้ขับรถจักรยานยนต์พาหลบหนีในวันก่อเหตุ

โดยแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ และร่วมกันพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ