ร้านลาบ ราคาซอยจุ๊ไม่ตรงป้าย ลูกค้าเลือด สับศอกใส่ตู้แตก เลือดอาบ ก่อนซิ่งบิ๊กไบค์หนีเฉย

ร้านลาบ ราคาซอยจุ๊ไม่ตรงป้าย ลูกค้าเลือด สับศอกใส่ตู้แตก เลือดอาบ ก่อนซิ่งบิ๊กไบค์หนีเฉย

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า โวยร้านลาบ ราคาซอยจุ๊ไม่ตรงป้าย ลูกค้าเลือดร้อนสับศอกใส่ตู้แตก เลือดอาบก่อนซิ่งบิ๊กไบค์หนี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงดึกคืนที่ผ่านมา (8 มี.ค. 67) ได้รับแจ้งเหตุชายเมาสุราอาละวาด ทุบตู้กระจกร้านอาหารฟังเสียหาย เหตุเกิดบริเวณริมถนนสุรินทร์ - ศีขรภูมิ (หน้าโรบินสันสุรินทร์) ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน เจ้าของร้าน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเปิดร้านขายของตามปกติ ตอนนั้นตนกำลังนั่งทำป้ายราคาเมนูอาหารใหม่เพื่อที่จะปริ้นออกมาให้ลูกค้าได้ดู ระหว่างนั้นก็มีลูกค้าเข้ามาสั่งอาหารภายในร้านเหมือนทุกวัน แต่ช่วงเวลาประมาณ 20.05 น.ได้มีกลุ่มลูกค้าเข้ามานั่งทานที่ร้าน โดยขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาจอดที่หน้าร้าน 3 คัน และถือเบียร์เข้ามาดื่มที่ร้านด้วย 2 ขวด ก่อนจะสั่งเพิ่มอีก 1 ขวด หลังจากที่สั่งอาหาร

จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 21.00 ลูกค้าได้เช็กบิลกลับ ตนจึงได้เดินไปเช็กบิล ตอนนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่หลังจากที่ลูกค้าเช็กบิลกลับไปแล้วประมาณ 15 นาที ก็มีรถบิ๊กไบค์ของหนึ่งใน 3 คันที่ลูกค้าขับมาจอดหน้าร้านขับวนไปมาประมาณ 2-3 รอบ ก่อนจะเข้ามาที่ร้านพร้อมต่อว่าตนว่า โกงเงิน คิดเงินไม่ตรงกับราคาในป้าย ตนได้ถือบิลและเมนูอาหารเข้าไปชี้แจ้งกับผู้ก่อเหตุว่า ป้ายเมนูที่เห็นนั้นเป็นป้ายเก่าและได้แจ้งกับลูกค้าที่มานั่งทานแล้วว่าทางร้านกำลังทำป้ายเมนูใหม่อยู่ แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมต่อว่าตนไม่หยุด ตนพยายามอธิบายบอกว่าถ้าลูกค้าไม่พอใจตนก็ยินดีคืนเงิน แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมฟังและเดินปรี่เข้าไปสับศอกใส่ตู้กระจกที่ตนใช้โชว์อาหารจนแตกและเศษกระจกก็ได้บาดเข้าที่ท่อนแขนของผู้ก่อเหตุจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ขับรถบิ๊กไบค์หลบหนีไป

สำหรับส่วนต่างที่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจคือเมนูซอยจุ๊ ป้ายเก่า 90 บาท ราคาใหม่ 120 บาท มีส่วนต่าง 30 บาท ทั้งนี้ ตนได้รวบรวมหลักฐานเข้าไปแจ้งความที่ สภ. เมืองสุรินทร์ ไว้แล้ว พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะช่วงที่ผู้ก่อเหตุมาก่อเหตุที่ร้านเป็นช่วงที่มีลูกค้านั่งทานอาหารอยู่ภายในร้าน และสิ่งที่ผู้ก่อเหตุกระทำนั้นทำให้ทางร้านได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง ลูกค้าเสียความมั่นใจ รวมถึงข้าวของภายในร้านก็พังเสียหายไม่ต่ำกว่าหมื่นบาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ