พ่อคลั่ง ทำร้ายลูกชายเสียชีวิต ก่อนสุดท้ายมารู้สึกผิดทีหลัง

พ่อคลั่ง ทำร้ายลูกชายเสียชีวิต ก่อนสุดท้ายมารู้สึกผิดทีหลัง

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 9 มี.ค.67 จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 46/1 หมู่ 2 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช จึงรายงาน พ.ต.อ ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.สภ.แล้วพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลร่อพิบูลย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ๊งร่อนพิบูลย์ รีบเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณสวนยางหน้าบ้านพบร่างนายภูริณัฐ เศวตสุทธิสิริกุล อายุ 30 ปี สภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น ถูกยิ งด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าหน้าอก 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพ่อแท้ๆสอบสวนทราบชื่อนายธวัช เศวตสุทธิสิริกุล อายุ 57 ปี หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวได้พร้อมอาวุธปื นที่ใช้เหตุ

ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน ด้านนางสุมณฑา อายุ 48 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลกับตำรวจเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุนายธวัช สามีได้ดื่มจนเมามายไม่ได้สติ จนมีปากเสียงกับนายภูริณัฐ ลูกชาย จนเช้ามืดขณะที่ลูกชายขึ้นไปกรีดยางในสวนยางบนภูเขา ปรากฏว่านายธวัช สามีไม่ยอมให้ขึ้นไปกรีดยาง แต่ลูกชายก็ยังขึ้นไปกรีดยางในสวนยางตามปกติ ทำให้พ่อโมโหตามไปอาละวาดลูกชายในสวนยาง แต่ลุกชายไม่ได้สนใจได้กรีดยางตามปกติ สร้างความไม่พอใจให้กับพ่อจึงได้อาละวาดเทน้ำยางที่ลูกกรีดใส่ถ้วยแล้ว ก่อนที่พ่อจะเดินกลับเข้าบ้านพัก และสร้างความไม่พอใจกับลูกชายเป็นอย่างมาก จึงเดินกลับมาหาพ่อที่บ้านมีปากเสียงทะเลาะกันอีก

และขณะที่ลูกชายกำลังยืนถือมีดพร้าอยู่หน้าบ้าน ทันใดนั้นพ่อได้ใช้อาวุธปื น9มม.ออกมายิ ง ใส่หน้าอกลุกชาย1นัดเสียชีวิตคาที่ทันที หลังก่อเหตุพ่อได้รอมอบตัวกับตำรวจ ซึ่งทางตำรวจได้คุมตัวเพื่อสอบสวนขยายผลต่อไป ล่าสุดพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี นำตัวนายธวัช ผู้ต้องหา สอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวฝากขังศาลก่อนเที่ยววันนี้ โดยนายธวัช ผู้ต้องหา มีอาการเศร้าอย่างเห็นได้ชัด พร้อมขอโทษ ให้ลูกอโหสิกรรม ยอมรับว่าลูกทำร้ายบ่อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ