นักศึกษาแลกเปลี่ยนสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะวิศวกรรม ตกตึกเสียชีวิต

นักศึกษาแลกเปลี่ยนสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะวิศวกรรม ตกตึกเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 9 มี.ค.67 สภ.ปากคลองรังสิต ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกจบชีวิตบริเวณหอพักแห่งหนึ่งหลังมหาวิทยาลัยรังสิต ม.7 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายสัญชาติเมียนมา อายุ 26 ปี นักศึกษาแลกเปลี่ยนสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะวิศวกรรม สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางลงลานจอดรถซึ่งตกมาจากชั้นที่ 6 และหอพักแห่งนี้สูง 7 ชั้น ผู้เสียชีวิตมาเที่ยวหาเพื่อนห้องเลขที่3616

จากการสอบถาม AUNG CHO OO อายุ 26 ปี สัญชาติเมียนมาเจ้าของห้องบอกว่า ผู้เสียชีวิตเรียนอยู่ที่ลาดกระบัง แล้ววันนี้ได้มาเที่ยวหา ซึ่งระหว่างเกิดเหตุ อยู่ในห้องด้วยกันทั้งหมด 11 คน

จังหวะที่นั่งกันอยู่ผู้เสียชีวิตได้วิ่งออกมาตรงระเบียงห้องและกระโดดลงมาทำให้เพื่อนที่อยู่ในห้องถึงกับช็อกและไม่ทราบสาเหตุว่าเพื่อนกระโดดลงมาจากตึกทำไม โดยมีการดื่มกันเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม(ถนนซ่อมสร้าง)

เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานพ่อแม่มารับลูกชายไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ทั้งได้เชิญตัวเพื่อนๆไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ปากคลองรังสิต อีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ