เปิด 2 ราศี การเงินดีชีวิตดี รายได้พิเศษมาแบบไม่ปกติ เงินก้อนที่นานๆมาสักครั้ง ราศีมีโชคลาภมีตัวช่วยได้ข่าวดี แนะเคล็ดสีหนุนดวง

เปิด 2 ราศี การเงินดีชีวิตดี รายได้พิเศษมาแบบไม่ปกติ เงินก้อนที่นานๆมาสักครั้ง ราศีมีโชคลาภมีตัวช่วยได้ข่าวดี แนะเคล็ดสีหนุนดวง

หมอช้าง เปิด 2 ราศี การเงินดีชีวิตดี รายได้พิเศษมาแบบไม่ปกติ เงินก้อนที่นานๆมาสักครั้ง ราศีมีโชคลาภมีตัวช่วยได้ข่าวดี แนะเคล็ดสีหนุนดวง อัพเดตดวงช่วงวันที่ 8 มีนาคม – 15 มีนาคม 2567 ในรายการ #มันตรากูรู #มันตราไดอะรี่ หมอช้าง ทศพร เผยเป็นราศีที่เดือนมีนาคม การเงินแข็งแรงมาก 2 ราศี

ราศีแรก คือ ราศีตุลย์ เป็นราศีที่ดวงดาวการเงิน ภาษาดวงเรียกว่าเป็นมหาอุจจ์ ส่องสว่างมาก จะได้เงินแบบไม่ปกติ รายได้พิเศษ หรือเงินก้อนที่นานๆ มาสักครั้ง ราศีตุลย์ มีโอกาสหยิบจับเงินก้อนโตสัปดาห์นี้

อีกราศี คือ ราศีเมษ ดวงดาวการเงินอาจจะไม่สว่างมากเท่าราศีตุลย์ แต่มีปัจจัยตัวช่วยที่ดี เช่น บางคนกู้สินเชื่อไม่ผ่าน เดือนมีนาคมจะเริ่มมีข่าวดีเข้ามา

แถมราศีเมษยังมีดวงโชคลาภเข้ามาด้วย ในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม จังหวะดวงดาวโชคลาภ การเงิน ตัวช่วย หรือ ใครมีข้อติดขัดเงินทอง อยากไปเจรจาติดต่อ ขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน ช่วงระยะนี้ก็มีข่าวดีเข้ามา

พร้อมแนะนำเคล็ด 2 ราศีนี้ คือ ดวงดาวที่เป็นมหาอุจจ์ คือ ดาวอังคาร สีของดาวอังคาร คือ สีแเดง สีชมพู ใครเกิด 2 ราศีนี้ ควรมีสีแดง ชมพู ติดตัว กระเป๋าสตางค์ ทำสีเล็บ และอย่าลืมดวงการเงินดีแล้ว อย่าลืมแบ่งปัน ได้รับแล้วบริจาคออกไป ให้มีดวงที่ดีแบบนี้ไปนานๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ