ด่วน เตรียมขอศาล ออกหมายจับ รปภ. คดี เศรษฐีนีวัย 69 ปี ถูกฆ่าเปลือย โยนศพทิ้งบ่อน้ำ

ด่วน เตรียมขอศาล ออกหมายจับ รปภ. คดี เศรษฐีนีวัย 69 ปี ถูกฆ่าเปลือย โยนศพทิ้งบ่อน้ำ

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา พลตำรวจตรีสุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางมาที่ สภ.ปากนำประแส อำเภอแกลง จังหวัดระยอง และเรียกประชุมทีมสืบสวน เพื่อแบ่งทีมตามล่าตัวนายเจริญ พนักงาน รปภ.ธนาคารแห่งหนี่งพื้นที่อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถยนต์กระบะของนายเจริญ บรรทุกกล่องพลาสติกสีขาว ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ ไว้หลังกระบะและขับขี่เข้าไปบนถนนสายเขายายพริ้ง เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกล่องเดียวกันที่คลุมศรีษะนางฉวีวรรณ และนำศพไปทิ้งบ่อน้ำ

นอกจากนี้ตำรวจยังพบหลักฐานสำคัญอีกหลายรายการ โดยเฉพาะกล่องพลาสติกสีขาว และเชือกผูกรองเท้าคอมแบต จึงรวบรวมเป็นหลักฐานในการขอศาลจังหวัดระยองออกหมายจับนายเจริญ ขณะที่นายเจริญ ซึ่งต้องสงสัยไหวตัวทัน ขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนแบ่งกำลังตามตามปะกบนายเจริญ  เพราะเกรงว่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ รวมทั้งรอหมายจับของศาลจังหวัดระยอง

สำหรับนายเจริญ มีความสนิท กับนางฉวีวรรณ เนื่องจากนางฉวีวรรณ ไปติดต่อธุรกรรมการเงินที่ธนาคาร บ่อยครั้ง และนายเจริญ ซึ่งเป็น รปภ. คอยอำนวยความสะดวก ให้ทุกครั้งและนายเจริญ เห็นว่า นางฉวีวรรณ นำเงินมาฝากธนาคาร เป็นประจำ จนทำให้นางฉวีวรรณ ไว้เนื้อเชื่อใจ กระทั้งก่อนเกิดเหตุคาดว่านางฉวีวรรณ ไปทำธุระที่ธนาคาร และอาจพบกับนายเจริญ ก่อนที่นางฉวีวรรณ จะถูกฆ่าเปลือยมัดมือไพร่หลัง และถูกนำศพมาทิ้งบ่อน้ำอำพรางคดี

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดระยอง รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ