ดราม่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ภูเก็ต  ใส่ชุดรั้งสูงเกินงาม ชาวเน็ตคอมเมนท์สนั่น หลิน ไม่ทน ฟาดกลับสุดแซ่บ ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ดราม่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ภูเก็ต ใส่ชุดรั้งสูงเกินงาม ชาวเน็ตคอมเมนท์สนั่น หลิน ไม่ทน ฟาดกลับสุดแซ่บ ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์

กำลังตกเป็นดราม่าสนั่นหวั่นไหว กับภาพของ หลิน มาลิน มิสแกรนด์ภูเก็ต ที่ปรากฏตัวในงาน Welcome Ceremony : Miss Grand Thailand 2024 ที่จัดขึ้นที่ MGI Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้า Brovo BKK ถ.พระราม 9 ซึ่งในงานนี้เป็นการเปิดตัวมิสแกรนด์ ตัวแทนทั้ง 77 จังหวัด ก่อนที่จะมีการประชันความงามกันต่อไป

นอกจากจะได้ซีนจากการชูป้ายหนุนไล่ฝรั่งเตะหมอออกจากประเทศไทย ในวันเข้ากองมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 วันแรก จนกลายเป็นไวรัล ล่าสุด “หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ภูเก็ต ก็สร้างซีนให้ตัวเองได้อีกครั้ง กับชุดแฟชั่นโชว์เว้าสูงปรี๊ด แหกเป้า เปิดบั้นท้ายให้เห็นกันเต็มๆ ทำตาแตกกันทั้งงาน เรียกว่าเวทีร้อนฉ่า

ขณะที่ชาวเน็ตก็วิจารณ์กันดุเดือด ทั้งจวกแรง อาทิ น่าเกลียด, ต้องเปิดขนาดนี้เลยเหรอ, หัวใจจะวาย, เยอะเกินไป ฯลฯ อีกฝั่งแฟนคลับมิสแกรนด์จำนวนไม่น้อย ต่างก็ชื่นชมว่าเจ้าตัวแซบเวอร์

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ