สาวหล่อ เครียดไลฟ์สดซดยากำจัดพืช ผสมเบียร์ หวังจบชีวิต

สาวหล่อ เครียดไลฟ์สดซดยากำจัดพืช ผสมเบียร์ หวังจบชีวิต

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีคนกินยาฆ่าหญ้าพยายามจบชีวิตตัวเอง โดยมีการไลฟ์สดลง Facebook จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ไปช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์เฮ้าส์หลายหลังติดกัน ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บางแขม อ.เมืองนครปฐม พบว่า เจ้าของบ้านได้ปล่อยสุนัขพันธุ์พิทบูลไว้ที่หน้าบ้าน จึงทำให้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้เข้าช่วยเหลือในทันที เนื่องจากกลัวได้รับอันตราย กระทั่งมีญาติมาช่วยผูกจับสุนัขพิทบูลไว้ เมื่อเข้าไปในบ้าน บริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอน มีการเปิดเพลงเสียงดัง พบ น.ส.กานต์ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี สาวทอม

อยู่ในสภาพนอนแน่นิ่งหมดสติอยู่บนเตียง ร่างกายซีด เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยกันนำสาวทอมขึ้นเปลบอร์ด เตรียมนำส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบร่างกายเริ่มซีด ไม่มีสติ หายใจรวยริน และบริเวณพื้นห้องนอน ยังพบยากำจัดวัชพืช หรือยาฆ่าหญ้า ยี่ห้อหนึ่ง เป็นแกลลอนขนาดเล็กสีน้ำเงินวางอยู่ พร้อมกับขวดเบียร์ยี่ห้อดัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำร่างสาวทอมที่หายใจรวยริน พร้อมขวดยาฆ่าหญ้า นำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน เพื่อทำการช่วยเหลือชีวิต

ขณะเดียวกัน น.ส.แป้ง (นามสมมติ) อายุ 34 ปี แฟนของสาวทอง ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับเปิดเผยด้วยอาการเศร้า บอกสาเหตุสั้นๆเพียงว่า "เพราะหนูเลิกกับเขา" ก่อนนิ่งเงียบด้วยอาการเสียใจและไม่ได้ให้การ หรือกล่าวอะไรอีก เบื้องต้น สันนิษฐานว่า สาวทอมเกิดอาการเสียใจอย่างหนัก จากที่เลิกกันกับแฟนสาว จนทำให้ตัดสินใจกินยาฆ่าหญ้าดังกล่าว นอกจากนี้ยังได้มีการไลฟ์สดผ่าน Facebook ถือเป็นการสัญญาณเตือนแล้วว่า น.ส.กานต์ ตั้งใจกินยาเพื่อจบชีวิต แต่โชคดีที่เพื่อนในเฟซบุ๊กเห็น จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ ประสานมูลนิธิดำเนินการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากวิดิโอที่ปรากฏใน Facebook ของผู้ก่อเหตุ พบว่า ขณะที่ น.ส.กานต์ ได้ไลฟ์สดนั้น เป็นการตั้งกล้อง แล้วนั่งสูบบุหรี่ จากนั้นได้นำยาฆ่าหญ้า เทลงในแก้วผสมน้ำก่อน และเทลงในขวดเบียร์ เพื่อทำการผสม ก่อนจะดื่มเข้าไปจนกระทั่งมีอาการ ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด และดิ้นรนคล้ายกับเกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ซึ่งก่อนที่ น.ส.กานต์ จะเขย่าผสมเครื่องดื่มและดื่มไปนั้น ได้นั่งตัดพ้อว่า "ต่อไปนี้หากเราไม่มีชีวิตอยู่ สุดท้ายนี้ถึงเพื่อน ฝากบอกด้วยว่า เราไม่ไหวแล้ว ถ้าเราเคยทำผิดอะไรไว้กับทุกคน เราขอโทษ คลิปนี้เป็นคลิปสุดท้าย จะด่าว่าโง่หรืออะไรก็ได้ แต่เราอยู่ไม่ไหวแล้วจริงๆ ยิ่งอยู่ยิ่งทรมาน หากเราไม่มีชีวิตอยู่ก็ขอให้ทุกคนโชคดี"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ