พ่อ-แม่โวย ครูตบกกหูลูกชาย13ปี แก้วหูทะลุ หลังแต่งตัวผิดระเบียบไปโรงเรียน

พ่อ-แม่โวย ครูตบกกหูลูกชาย13ปี แก้วหูทะลุ หลังแต่งตัวผิดระเบียบไปโรงเรียน

วันที่ 8 มีนาคม 2567 จากกรณีที่มีผู้ปกครองเด็กนักเรียนเข้าร้องเรียนกับทีมข่าวว่ามีครูฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองแค จ.สระบุรี ลงโทษลูกชายวัย 13 ปีเนื่องจากสาเหตุมาโรงเรียนสาย และแต่งตัวผิดระเบียบ โดยครูผู้ชายฝ่ายปกครองของโรงเรียนทำโทษโดยใช้มือตบอย่างแรงไปที่กกหูของลูกชาย และยังมีเด็กนักเรียนเพื่อนของลูกชายถูกตบที่หัวอีก3คน

ช่วงเที่ยงของวันนี้ นายจักรพันธ์ นางณิชาภัทร์ ไพฑูรย์ พ่อกับแม่ของด.ช.เอ(นามสมมุติ)อายุ13ปีชาวอ.หนองเสือ จ.ปทุมธานีพร้อมทนายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองแค เพื่อเอาผิดกับครูฝ่ายปกครอง พร้อมนำใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลสระบุรีที่ระบุอาการเบื้องต้นจากการตรวจพบว่า แก้วหูข้างขวาทะลุ ซึ่งแก้วหูเนื้อเยื้อยังอักเสบและบวมยังไม่สามารถตรวจอย่างละเอียดได้ นายจักรพันธ์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าลูกชายวัย13ปี อยู่ชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองแค ถูกครูผู้ชายฝ่ายปกครอง ตบที่กกหูข้างขวาจนมีเลือดไหลซึมออกมา ซึ่งครูคนดังกล่าวอ้างว่าลูกชายแต่งตัวผิดระเบียบและเข้าเรียนสาย ซึ่งครูคนดังกล่าวได้ทำโทษนักเรียนทั้งหมด4คนรวมลูกชายของตน ส่วนนักเรียนอีก3คนโดนครูคนดังกล่าวตบที่หัว

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวาน(7มี.ค.)เวลา08.00 น. ตนเองมาทราบเรื่องเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานลูกชายมาบอกเจ็บที่หูเนื่องจากถูกครูตบที่กกหูด้านขวา ตนถึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าวก็ได้รับคำตอบว่าเหตุการณ์ครูยอมรับว่าจริงและขอโทษตนและครอบครัวพร้อมยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แต่ตนไม่รับเงินพร้อมปฏิเสธ ส่วนตอนนี้ลูกชายของตนมีอาการหวาดกลัว ซึม ไม่อยากไปเรียนที่โรงเรียนเดิมแล้ว ตนพร้อมจะรับคำขอโทษจากครูคนดังกล่าว แต่จะขอดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.สระบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ