หนุ่มใหญ่ออกรับจ้าง ร้อนจัดสุดท้ายเป็นลม ช็อกดับคาสวนข้าวโพด

หนุ่มใหญ่ออกรับจ้าง ร้อนจัดสุดท้ายเป็นลม ช็อกดับคาสวนข้าวโพด

วันที่ 8 มีนาคม 2567เมื่อเวลา 08.00 น ร.ต.อ.พิทักษ์ จันทร์ โสภา สว.(สอบสวน) สภ.จุน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในสวนข้าวโพด ตรงข้ามสำนักสงฆ์บ้านเซี๊ยะ หมู่ 4 ตำบลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา หลังรับแจ้งจึงเดินทางออกตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุน และกู้ภัยเทศบาลตำบลจุน

ที่เกิดเหตุเป็นสวนข้าวโพดพบผู้เสียชีวิตนอนหงายในท้องร่องบริเวณสวนข้าวโพดทราบชื่อนายวิเชียร ศรีวิชัย อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 246 หมู่ 4 บ้านเซี๊ยะ ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา บริเวณรอบๆไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตอาจเกิดจากอากาศร้อนอุณภูมิสูงทำให้เป็นลมเสียชีวิต สำหรับสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ จะทำการ ตรวจสอบอีกครั้ง

จากการสอบถาม นางสาวพัชราภรณ์ ต๊ะจักร อายุ34ปี 318/1 หมู่ 4 บ้านเซี๊ยะ ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา เป็น (หลานสาว) ของผู้ตาย ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างและหาของป่ามาขาย ปกติผู้ตายไม่ค่อยอยู่บ้าน 6-7 วันถึงจะเจอครั้งหนึ่ง ก่อนวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้กลับมาบ้านพี่เขย ได้มากินข้าวเที่ยงและนอนพักที่บ้าน หลังจากนั้นก็ไม่ได้พบกันจนกระทั่งมีคนแจ้งว่า พบน้าตนเองเสียชีวิตในสวนข้าวโพด ตรงข้ามสำนักสงฆ์ หมู่4 บ้านเซี๊ยะ ซึ่งทางญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการตายและได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สำหรับสภาพอากาศในพื้นที่จังหวัดพะเยาจะมีอากาศร้อนอบอ้าวและมีหมอกควันอุณหภูมิอยู่ที่ 33 - 35 องศาเซลเซียส

ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.พะเยา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ