ราหูอมจันทร์ครั้งแรกของปี หมอช้างเตือนแรง 2 ราศี เรื่องรัก เรื่องเงิน ไม่รอด แย่หนัก

ราหูอมจันทร์ครั้งแรกของปี หมอช้างเตือนแรง 2 ราศี เรื่องรัก เรื่องเงิน ไม่รอด แย่หนัก

เดือนมีนาคม 2567 ในเดือนนี้มีปรากฏการณ์ที่เราเรียกว่า จันทรุปราคา หรือ ราหูอมจันทร์ เป็นครั้งแรกของปี 2 ราศีที่ต้องระวัง คำเตือนจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง

ราศีมีน

พระราหู เข้าสู่ดวงชะตาคุณตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2566 มาแล้ว ในปี 2567 ดาวราหูก็อยู่กับเราไปตลอดทั้งปีแต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะแย่ไปตลอดทั้งปี เพราะพระราหูเป็นดวงดาวที่ให้ผลดีในเรื่องของการเดินทางไกล เรื่องของต่างประเทศ เรื่องของงานออนไลน์ สิ่งที่จับต้องไม่ได้อันนี้จะดีมากเพียงแต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ ช่วงประมาณวันที่ 24-25 มีนาคม 2567 จะมีปรากฏการณ์ จันทรุปราคา หรือ ราหูอมจันทร์ เกิดขึ้นซึ่งส่งผลกระทบต่อชาวราศีมีน ที่อาจจะให้พลังในด้านลบสำหรับตัวเรา

ต้องเตือนช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมคุณต้องระวัง เรื่องการเงิน การเซ็นสัญญา การให้กู้ยืม ปัญหาหนี้สิน ข้อผิดพลาดทางด้านการเงิน ทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ การไปทำกิจกรรมอะไรที่มันดูโลดโผน ไปปีนเขา ดำน้ำ ต้องใจเย็นก่อน เพราะเป็นช่วงที่มีความเสี่ยงต้องใช้ชีวิตให้มีสติให้มาก

ราศีกันย์

พระราหู ย้ายมาตั้งแต่ 17 ตุลาคม 2566 แล้วจะไปย้ายอีกทีก็ต้องปี 2568 เพียงแต่ว่าใน 1 รอบปีนี้จะมีช่วงเวลาที่พระราหูแรงๆประมาณ 4-5 ครั้ง ครั้งแรกของปีก็คือในคืนวันที่ 24 - 25 มีนาคมนี้ จะส่งผลกระทบต่อผู้ที่เกิดในราศีกันย์โดยเฉพาะในเรื่องของความรักต้องระมัดระวัง เรื่องปัญหาความผิดใจ การตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เรื่องมือที่สาม คืออะไรก็ตามที่มันเป็นปัญหาทั้งหมดต้องหลีกเลี่ยง

คนที่มีผู้มีแฟนแล้วจะมีปากเสียงกันได้ง่าย มีความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย คนที่ยังเป็นโสดก็ต้องเตือนเพราะว่าคุณอาจจะเจอคนที่ปากบอกว่าโสดแต่ในตัวจริงมีครอบครัวอยู่แล้ว ดังนั้นใครที่จะเริ่มต้นความรักในช่วงเดือนนี้ควรใช้เวลาให้มากขึ้นค่อยๆดู ค่อยๆคบกันไปจะดีที่สุด ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคม ต้องย้ำว่าการพูดคุยเจรจาต่อรองในเรื่องอื่นๆด้วย เช่น การทำงาน จะเซ็นสัญญาต้องระวังปัญหาเรื่องเอกสาร ปัญหาเรื่องของการถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องใจเย็นๆให้มาก

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ