7ราศีดวงแรง!! มีเรื่องต้องระวัง!! เตรียมตัวระวัง 3 เรื่องใหญ่ เข้ามาในเดือนมีนาคม 67

7ราศีดวงแรง!! มีเรื่องต้องระวัง!! เตรียมตัวระวัง 3 เรื่องใหญ่ เข้ามาในเดือนมีนาคม 67

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม เพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้เผยข้อความระบุว่า คนราศี

#มังกร #สิงห์ #มีน #เมษ #ธนู #กรกฎ #เมถุน

7ราศีมีเรื่องต้องระวัง!! เตรียมรับดาวศุกร์ย้ายราศี 9 มีนา ดาวแห่งความรัก เสน่ห์หา คนเมตตาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ เตรียมตัวรับ3เรื่องที่จะเข้ามาในชีวิต

เดือนมีนาที่ว่าร้อน!! ก็ยังไม่ร้อนแรงเท่าดวงคุณ!!

1. #ดวงระวังรวยเกินหน้าเกินตาคนอื่น มีเกณฑ์หยิบจับทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ขอให้ตั้งใจอย่างเต็มที่ สิ่งใดที่ลงมือลงแรงไปแล้ว จะไม่สูญเปล่า สิ่งใดที่ลงทุนไว้ จะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา #แต่เนื่องจากดวงคุณร้อนแรงมาก เวลาทำอะไรต้องใจเย็น รอบครอบ อย่าใช้อารมณ์ตัดสิน ช้าๆได้พร้าเล่มงาม จะสำเร็จสมหวังได้อย่างมั่นคง ทั้งการงาน การค้า ธุรกิจ

2.#ระวังดวงศัตรูแพ้ภัย คนที่คิดร้ายคิดไม่ดี คนที่เคยเอาเปรียบ คนที่เคยโกง จะเริ่มได้รับผลกรรมที่ทำไว้ ร้อนจนอยู่ไม่ได้ ครอบครัวแตกแยก กรรมเก่าเริ่มทำงาน ช่วงนี้อาจจะรู้สึกเหงาหน่อย ที่ไม่ต้องคอยปะทะอารมณ์กับศัตรูเก่า นั่งรอดูเงียบๆ(อย่างเลือดเย็น) ดูเขาแย่ลง ดูเขาตกต่ำลง #แล้วคอยกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ชาติหน้าฉันใดอย่าได้เจอกันอีก แล้วนั่งยิ้มมุมปากก็พอแล้ว สบายใจ!!

3.#ระวังบุญหล่นทับ มีดวงได้โชคลาภสูงมาก จากเลขใกล้ตัว หลายคนในราศีนี้ มักเฉียดรางวัลใหญ่ๆหลายครั้ง แนะนำให้บนองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ บนเจ้าที่เจ้าทาง ให้ช่วยเปิดทางเปิดโชค จะสมหวังได้ในไม่ช้าครับ

คนราศี #มังกร #สิงห์ #มีน ไพ่ดวงชะตาบอกว่า

ภายนอกคุณเป็นคนใจเย็น นิ่ง ดูภายนอกเฉยๆอาจจะไม่มีอะไร แต่แท้ที่จริงแล้ว เป็นคนที่ห่วงใยคนอื่น แคร์คนอื่นมากๆ ยิ่งเฉพาะคนในครอบครัว คุณเป็นคนที่ทำทุกอย่าง เพื่ออยากให้ครอบครัวสบาย แม้ตัวเองจะลำบาก จะเหนื่อยก็ยอม #บางครั้งคนใกล้ตัวคุณมักไม่เข้าใจคุณ ใช้คำพูดไม่ดี พูดไม่ห่วงความรู้สึกคุณ ภายนอกคุณบอก โอเค ยังไหว ไม่เป็นไร!! มีแอบน้อยใจเหมือนกันนะ แต่ทนได้ เพราะถ้าเพื่อคนที่รักแล้ว คุณแทบจะเป็นเดอะแบกของครอบครัว #ดวงคุณเป็นดวงที่มีไฟแห่งความทะเยอทะยาน มีความใจร้อนภายใน กล้าได้กล้าเสีย กล้าลุย สู้แบบหมาจนตรอกก็สู้ได้ รักในศักดิ์ศรีตัวเองมากๆ หากต้องสู้กับใครแล้ว ก็จะสู้แบบถึงที่สุด ไปให้สุด #ดวงคุณการงาน และการเงินมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีสูงมาก

ในช่วงเดือนมีนาคม หากคิดเปลี่ยนงาน โยกย้ายงานจะสมหวัง คนทำการค้า ทำธุรกิจ มีดวงมีรายได้เข้ามามากขึ้น แต่ช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องสุขภาพ นอนไม่หลับ ปวดหัว (เวลานอนแล้วเจ็บหลัง บั้นท้ายมากๆ) หากมีอาการบ่อยๆแก้ไม่หาย แนะนำให้เน้นทำบุญโลงศพ ปล่อยปลา อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรเยอะๆหน่อย จะช่วยแก้เคล็ดเสริมดวงได้ดีครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ