รู้ตัวแล้ว สาวเสียชีวิตถูกมัดมือ โยนทิ้งในสระน้ำสวนทุเรียน พยานเล่ามีคนพาขึ้นรถไป

รู้ตัวแล้ว สาวเสียชีวิตถูกมัดมือ โยนทิ้งในสระน้ำสวนทุเรียน พยานเล่ามีคนพาขึ้นรถไป

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ปากน้ำประแส อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 209 หมู่ 10 ตำบลกองดิน หลังจากสืบทราบว่านางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 69 ปี เศรษฐีนี ของหมู่บ้าน ซ้อนท้ายรถจักรยานยต์พ่วงข้าง คนงาน และหายออกจากบ้านไป 3 ถึง 4 วัน กระทั้งมีชาวบ้านพบศพ ถูกมัดมือไขว้หลังฆ่าเปลือย ทิ้งศพในบ่อน้ำรดสวนผลไม้ของชาวบ้านหมู่ 4 ตำบลกองดิน

เบื้องต้นลูกๆให้ข้อมูลว่า นางฉวีวรรณ ผู้เป็นแม่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง หรือโกรธแค้นกับเพื่อนบ้านแต่อย่างใด อีกทั้งนางฉวีวรรณ ก็เป็นคนมีฐานะดี คนหนึ่งในหมู่บ้าน ไม่มีหนี้สิน โดยก่อนที่จะเสียชีวิตเมื่อประมาณ 3 ถึง 4 วันก่อน นางฉวีวรรณ ได้นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปกับคนงาน จากนั้นก็หายตัวไป กระทั้งมีคนไปพบศพถูกฆ่าเปลือยทิ้งบ่อน้ำรดสวนไม้หมู่ 4 ซึ่งห่างจากบ้านนางฉวีวรรณ หลายกิโลเมตร

ทางด้านนางอดิศร บำบัดโศรก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลกองดิน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นางฉวีวรรณ ไปขอให้มาช่วยช่วยชี้แดนแนวเขต ซึ่งเขตที่ดินติดกับที่ของน้องสาว แต่หลังจากที่มาดูแนวเขตแล้ว ทั้งสองฝ่ายซึ่งเป็นพี่น้องกัน ก็ไม่มีปัญหาความขัดแย้งกันแต่อย่างใด และเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา นางฉวีวรรณ ได้มาหาตนเอง ให้นำบุตรชาย ไปบำบัดยาเสพติด แต่ระหว่างนั้นตนเองไม่อยู่บ้าน จึงไม่ได้ติดต่อกัน

เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านางฉวีวรรณ เป็นคนใกล้ตัว จากนั้นตำรวจได้เชิญบุตรชายและสะใภ้ รวมทั้งคนใกล้ชิด ไปให้ปากคำที่ สภ.ปากน้ำประแส เพื่อเป็นหลักฐานหาเบาะแสตัวคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ระยอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ