สลดใจ พบร่างหญิงถูกหมกสวนทุเรียน เปลื้องผ้าถังพลาสติกครอบหัว มัดมือไพล่หลัง

สลดใจ พบร่างหญิงถูกหมกสวนทุเรียน เปลื้องผ้าถังพลาสติกครอบหัว มัดมือไพล่หลัง

วันที่ 7 มีนาคม พศ 2567 ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางพ.ต.ต. คงศักดิ์ ไชยต้นเชื้อ สารวัตรสอบสวนสภ.ปากน้ำประแส รับแจ้งจากชาวบ้าน หมู่บ้านช่องพริ้งหมู่ 4 ตำบลกองดิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง รับแจ้งจากชาวบ้าน มาพบศพหญิงสาวปริศนาลอยน้ำถูกมัดมือไพล่หลัง และมีลังกล่องพลาสติกสีขาว คลุมศีรษะเอาไว้ อยู่ภายในบ่อน้ำสวนทุเรียน ขนาดใหญ่ ลึกประมาณ6 เมตร หลังรับแจ้ง ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์โรงพยาบาลแกลง รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์อำเภอแกลง จึงไปที่เกิดเหตุ พบศพหญิงวัย40-50 ปี สูงประมาณ160 เซนติเมตร สภาพศพเปลือยกาย มือทั้ง2ข้างถูกมัดไพล่หลัง ศีรษะถูกคลุมด้วยลังพลาสติกสีขาว คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า4วัน ในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานชื่อที่อยู่ รวมทั้งทรัพย์สินของผู้ตาย

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐาน ก่อนหญิงดังกล่าวจะเสียชีวิตถูกคนร้ายฆาตกรรม อย่างน้อย2คน ฆ่าจากที่อื่น และนำศพใส่รถยนต์มาทิ้งบ่อน้ำทุเรียน เพื่ออำพรางคดี

ทางด้าน พ.ต.ต คงศักดิ์ ไชยต้นเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.ปากน้ำประแส กล่าวว่า ตามที่ข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า แจ้งว่าอาจเป็นคนเดียวกับสาวโรงงานที่หายตัวไป แต่ตรวจสอบแล้วไม่ใช่คนเดียวกับที่แจ้งหาย เพราะหลังจากตรวจสอบตามร่างกาย และสภาพศพ อายุ40-50 ปี หลังจากนี้ทางตำรวจจะนำศพไปชันสูตรที่นิติเวช

ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.ระยอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ